ฮาเวิร์ด หวัง ตอกกลับ เอ็มมี่ แม็กซิม ให้หยุดทำลายผมและภรรยาสักที

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่ชาวเน็ตนั้นต่างให้ความสนใจมากพอสมควร หลังจากหนุ่ม ฮาเวิร์ด หวัง ได้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวตาน้ำข้าวสุดเซ็กซี่

 

โดยก่อนหน้านั้น หนุ่มฮาเวิร์ด หวัง ได้ประกาศแต่งงานกลางอินสตาแกรม ซึ่งทำเอาสาวเอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม อดีตแฟนเก่าของหนุ่มฮาเวิร์ด ออกมาโพสต์เศร้า ตัดพ้อที่ถูกแฟนตัวเองหักหลังโดยการไปจดทะเบียนสมรสตอนที่กำลังมึนเมา

 

ซึ่งงานนี้ฝ่ายชายก็ได้โต้กลับแล้วว่า "ผมขอชี้แจงตรงนี้นะครับ ตามที่เอ็มมี่ให้ข่าวไปไม่เป็นความจริงเลยสักนิดครับ ผมกับเอ็มมี่เลิกกันก่อนที่ผมจะมาเจอแฟนผมคนนี้ เราคบดูใจกันมาประมาณ 3 ปีก่อนที่จะตัดสินใจแต่งงานใช้ชีวิตร่วมกัน

 

ผมไม่รู้นะครับว่าทำไมเอ็มมี่ถึงให้ข่าวแบบนี้ แต่ผมต้องการที่จะอธิบายความจริงให้ทุกคนรู้และเพื่อให้เกียรติภรรยาของผมครับ ขอบคุณทุกคนที่แสดงความยินดีกับเราทั้งสองคนนะครับ และผมอยากจะฝากบอกผู้หญิงคนนั้นให้หยุดทำลายผมและภรรยาสักที ตอนนี้ผมมีครอบครัวแล้วเลิกให้ข่าวอะไรที่ไม่เป็นความจริงเกี่ยวกับผมนะครับ"

 

ซึ่งหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไป ก็มีเหล่าบรรดาชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจหนุ่มฮาเวิร์ดและภรรยาของเขากันเพียบเลยล่ะค่ะ

ขอขอบคุณรูปจาก IG howardwang8885 mmyamalawan 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ