แป้ง อรจิรา ไม่สนคอมเม้นต์ชาวเน็ต หลังชอบโฟกัสผิดจุด

ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะ สำหรับซุปตาร์อย่างสาว แป้ง อรจิรา แหลมวิไล ที่ตั้งแต่เจ้าตัวได้โพสต์ขายรองเท้า ก็มักจะโดนคอมเม้นต์จากชาวเน็ตที่ชอบโฟกัสผิดจุดอยู่เสมอ

 

ล่าสุดสาวแป้ง อรจิรา ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ไม่ได้สนใจอะไร และก็ขอขอบคุณที่คอยกดไลค์ คอมเม้นต์อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นในแนวทางลบหรือทางบวกก็ตาม

 

ลงรูปแล้วคนโฟกัสผิดจุดอีกแล้ว

- มีด้วยเหรอ ไม่ทันเห็นค่ะ

 

ปกติลงรูปแล้วได้เช็กดูคอมเม้นต์ไหม

- ปกติลงก็คือลง และด้วยระบบของอินสตาแกรมมันก็จะขึ้นเฉพาะเพื่อนเราที่คอมเม้นต์ เราก็ไม่ได้ไปกดไล่ดูคอมเม้นต์ว่าใครว่าอะไร ก็เลยไม่ค่อยรู้เรื่อง

 

บางคนก็ค่อนข้างใช้คำที่รุกรานทางเพศเหมือนกัน

- ไม่เห็นนะ ไม่ได้สนใจ เพราะคนมีตั้งหลายล้านเนอะ มันก็ต้องมีบ้างแหละที่อาจจะคิดไม่เหมือนชาวบ้าน ก็เลยไม่ได้รู้สึกอะไร ไม่ได้นอยด์ค่ะ

 

เบื่อมั้ยพอลงรูปแล้วจะโดนจับจ้องตลอด

ไม่เบื่อ เฉยๆ (หัวเราะ)​

 

มีวิธีจัดการพวกนี้ไหม

คือแป้งไม่ได้เป็นคนไปนั่งอ่านคอมเม้นต์เยอะขนาดนั้นอยู่แล้ว เราลงเราก็ทำงานของเรา เราขายรองเท้าเราก็ลงรูปรองเท้าก็เท่านั้น สนใจแค่เพื่อนเราที่มาพูดคุยมากกว่า

 

แสดงว่าเราก็มีระบบป้องกันในเบื้องต้น

แป้งมองว่าอินสตาแกรมของเราเป็นสาธารณะ มันก็มีหลายแบบ บางคนอาจจะอยากติดตามเพราะชื่นชอบ บางคนก็อาจจะอยากติดตามด้วยวัตถุประสงค์อันอื่น เราก็ห้ามไม่ได้ แต่ยังไงก็ตามก็ขอบคุณอยู่ดีไม่ว่าด้วยวัตถุประสงค์อะไรก็ตามก็ยังกดติดตามเรา คอยกดไลค์ กดคอมเม้นต์ ก็แปลว่าเขายังมีความสนใจในตัวเราอยู่ ก็ถือเป็นคำขอบคุณดีกว่า ไม่ว่ามันจะเป็นทางลบหรือทางบวก เราก็รู้สึกว่าอย่างน้อยก็ยังมีคนติดตาม ดีกว่าไม่มีคนสนใจเลย ไม่ว่าจะดีหรือไม่ดีก็ขอบคุณค่ะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก pang_ornjira komchadluek 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ