ชาวเน็ต สงสัย น้องไบรท์ เรื่องเล่าเช้านี้ หายไปไหน - ไบรท์ชี้แจงแล้ว

กลายเป็นประเด็นในโลกออนไลน์ซะแล้ว สำหรับผู้ประกาศข่าวสาวสวย น้องไบรท์ เรื่องเล่าเช้านี้ ที่ล่าสุดดูเหมือนว่า จะหายหน้า หายตาไปจากรายการตอนเช้า

 

ซึ่งในเว็บไซต์ตั้งกระทู้ชื่อดังอย่าง พันทิป มีผู้ใช้รายหนึ่งได้ออกมาถามถึง ผู้ประกาศข่าวสาว ว่าหายหน้าหายตาไปไหน โดยผู้ใช้รายนี้ได้ตั้งหัวกระทู้ว่า “น้องไบรท์ เรื่องเล่าเช้านี้ หายไปไหน” และได้เขียนเนื้อความว่า “ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ พิธีกรรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ตอนนี้หายไปไหน”

 

งานนี้ มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลายๆ คนคาดว่า น้องไบรท์ อาจจะเลี่ยงดราม่าชาวเน็ต กักตัวอยู่บ้าน เพราะเธอเพิ่งกลับมาจากการท่องเที่ยวที่รัสเซียกับแฟนหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แม้ว่าจะไม่ได้ไปในประเทศกลุ่มเสี่ยง COVID-19 ก็ตาม

 

ล่าสุด น้องไบรท์ ได้ออกมาชี้แจงถึงการหายไปของเธอแล้ว ในอินสตาแกรมของเธอ โดยเธอได้โพสต์ภาพ พร้อมบอกว่า “ถามกันมาเยอะเลยว่าไปเที่ยวยังไม่กลับหรือ? หายไปไหน? ทำไมยังไม่มาทำงาน? ไบรท์เดินทางกลับถึงไทยตั้งแต่เช้าวันที่ 1 มีนาคมแล้วค่ะ ไบรท์กลับจากรัสเซีย ซึ่งไม่ใช่ประเทศกลุ่มเสี่ยงนะคะกลับมาแล้วก็ปฏิบัติตามที่กรมควบคุมโรคแนะนำคือ ถ้าออกมาข้างนอกให้ใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ +ไปตรวจเชื้อซ้ำเพื่อให้มั่นใจ ซึ่งไบรท์ไปตรวจมาแล้วผลออกมาว่าไม่พบเชื้อ ตอนนี้ทุกคนที่เดินทางไปด้วยกันแข็งแรงดีไม่มีใครมีอาการป่วยค่ะ :)” และเธอยังบอกอีกว่า “ช่วงนี้คุณแม่ของไบรท์ไม่ค่อยสบาย เลยต้องขออนุญาตคุณผู้ชมหยุดทำรายการอีกสักระยะ เพื่อดูแลคุณแม่ก่อนนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง และส่งข้อความมาหากัน คิดถึงคุณผู้ชมเช่นกันค่ะ”

 

ขอบคุณภาพจาก

IG bright_ch3 

Website pantip 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ