ข่าววันนี้ » โซเชียล
Shambhala TS - 20 ตุลาคม 2563 | แก้ไข

ผู้โดยสารไม่ยอมวางกระเป๋าที่พื้น อ้างกระเป๋าแพง ทำทั้งเที่ยวบินวุ่น

วุ่นวายกันทั้งเที่ยวบินเพียงเพราะความเรื่องมากของคนแค่คนเดียว เมื่อเที่ยวบินไนจีเรียจำเป็นต้องดีเลย์ออกไป เพราะมีผู้โดยสารรายหนึ่งปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ว่าจะยังไงก็ตาม เธอจะไม่เอากระเป๋าวางที่พื้นเด็ดขาด!

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนเที่ยวบินของสายการบินแอร์ พีซ ไฟล์ท สายการบินประจำประเทศไนจีเรีย โดยถูกเผยแพร่ผ่านทางอินสตาแกรมชื่อ lindaikejiblogofficial ซึ่งเป็นดาราสาวชื่อ เบลินดา เอฟฟาห์ ได้เผยให้เห็นบรรดาผู้โดยสารบนเที่ยวบินพากันเลิกลั่กวุ่นวายและเฝ้าดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงสงสัยว่าเหตุใดเครื่องบินถึงไม่ขึ้นเสียที

 

กระทั่งมารู้กันว่ามีผู้โดยสารหญิงคนหนึ่ง ได้ร้องขอให้เครื่องบินหยุดให้เธอลงก่อน เพราะไม่อยากนำกระเป๋าถือสุดแพงของเธอวางไว้กับพื้นหรือช่องเก็บสัมภาระเหนือหัว ซึ่งเป็นกฎพื้นฐานขณะเครื่องทะยานขึ้นสู่น่านฟ้าเพื่อความปลอดภัย เกิดการถกเถียงเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ จนผู้โดยสารคนอื่นเริ่มสังเกตและรับรู้ ก่อนพากันหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูปถ่ายคลิปกันมากมาย

 

สุดท้ายเครื่องบินต้องทำการเลี้ยวกลับ พร้อมทั้งมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาเชิญตัวผู้โดยสารดังกล่าวลงจากเครื่อง ซึ่งในระหว่างที่กำลังเดินออกจากเครื่องบิน บรรดาผู้โดยสารก็พากันถ่ายรูปถ่ายคลิปและส่งเสียงโห่ร้อง เพราะอยากเห็นว่ากระเป๋าถือที่เจ้าตัวอ้างว่าแพงมากจนทำให้ทั้งเที่ยวบินต้องดีเลย์ เดือดร้อนกันไปทั่วนั้นหน้าตาเป็นอย่างไร แต่ดูเหมือนเธอจะไม่สบอารมณ์เป็นอย่างมาก เพราะเธอได้ปัดมือถือของเบลินดาทิ้งจนเกือบพัง "กระเป๋าแพงใบเดียว ทำให้ทั้งเครื่องขึ้นบินไม่ได้ ฉันต้องถ่ายเก็บไว้เพื่อให้โลกได้เห็น" เบลินดากล่าวทิ้งท้ายในโพสต์อินสตาแกรมของเธอ...

 

ขอบคุณข้อมูลจาก: lindaikejiblogofficial/instagramGrassRoots Watch/facebook

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ