ข่าววันนี้ » โซเชียล
Shambhala TS - 18 พฤศจิกายน 2563 | แก้ไข

พาไปรู้จัก เอลล่า นอร์ตัน สาวผู้ได้รับฉายา ร่างแยกของ เอ็มม่า วัตสัน

โลกเรามีประชากรมนุษย์อยู่ราว 7 พันล้านคน ซึ่งไม่น่าแปลกใจหากเราจะพานพบอีกคนหนึ่งที่มีใบหน้าคล้ายคลึงกัน หรือที่เรียกกันว่า doppelgänger ปรากฏการณ์ที่เราพบเห็นตัวเราอีกคนหนึ่งในต่างสถานที่ ต่างเวลา

 

แต่สำหรับสาวจากอังกฤษคนนี้แล้ว สามารถเรียกได้อย่างเต็มปากว่า พระเจ้าสรรค์สร้างของแท้ เพราะเธอมีใบหน้าคล้ายคลึงกับนักแสดงสาวฮอลลีวูดระดับโลกอย่าง เอ็มม่า วัตสัน เจ้าของบท เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ จากแฟรนไชส์หนังพ่อมดน้อย Harry Potter ที่ไม่ต้องคุยโวเลยว่าดังขนาดไหน ซึ่งหญิงสาวผู้โชคดีคนนี้มีชื่อว่า เอลล่า นอร์ตัน ชื่อของเธอกลายเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วจากการที่เธอแชร์รูปของตัวเอง มาเทียบกันกับสาวเอ็มม่าลงเว็บบอร์ด reddit เพียงเท่านั้นแหละกระแสโซเชียลก็พากันฮือฮาสุดๆ

 

สาวน้อยวัย 17 ปีคนนี้ได้เผยว่า ตั้งแต่เด็กๆแล้วเธอมักจะได้รับคำกล่าวประมาณว่า ใบหน้าตัวเองคล้ายกับสาวเอ็มม่ามาก ซึ่งเธอไม่เข้าใจเลยว่าตัวเองเหมือนกับเธอตรงไหน จนกระทั่งเธอเติบโตเป็นสาวขึ้นเรื่อยๆ ความเหมือนก็ยิ่งทวีคูณหนักขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นแล้วเธอก็ยังไม่เชื่ออยู่ดีว่าตัวเองจะเหมือนอะไรกับนักแสดงสาวชื่อก้องขนาดนั้น จนเธอเปิดเพจไอจีเป็นของตัวเอง โพสต์รูปแชร์รูปทั้งในไอจีและเว็บบอร์ด reddit แล้ว เอลล่าถึงมารู้ว่าเธอคิดผิดมาตลอด หน้าตาเธอเหมือนกับเอ็มม่าจริงๆ!

 

เมื่อถามว่าเคยมีคนมาทักหรือขอถ่ายรูปบ้างไหม? เอลล่าตอบทันทีเลยว่า "ตลอดเวลาเลยค่ะ ทุกครั้งที่ฉันเข้าเมืองอย่างลอนดอนหรืออ๊อกซ์ฟอร์ด จะมีคนเข้ามารุมฉันขอถ่ายรูปเป็นจำนวนมาก จริงๆก็รู้สึกแย่นะที่ฉันทำให้พวกเขาผิดหวังด้วยการตอบไปว่า ฉันไม่ใช่เอ็มม่า วัตสัน ฉันพอจะนึกภาพออกแล้วว่า การเป็นเซเลบริตี้นั้นมันเป็นยังไง" เอลล่าเล่าเพิ่มเติมว่าในช่วงปีนี้ เธอเริ่มหัดคอสเพลย์เป็นเฮอร์ไมโอนี่บ้างแล้ว และเธออยากลองคอสเป็นเจ้าหญิงเบลล์จาก โฉมงามกับเจ้าชายอสูร ฉบับหนังโรงที่สาวเอ็มม่าเล่นด้วยเช่นกัน โดยเธอยอมรับว่าไม่ได้เชี่ยวชาญการคอสเพลย์ใดๆ อาศัยแค่หน้าเหมือนเข้าไว้เป็นพอ

 

นอกจากใบหน้าจะเหมือนกันแล้ว เอลล่ายังชอบการอ่านหนังสือและศึกษาในศาสตร์วิชาต่างๆเป็นชีวิตจิตใจเช่นเดียวกับตัวละครเฮอร์ไมโอนี่และตัวนักแสดงด้วย "ฉันนี่แหละหนอนหนังสือตัวยง ฉันชอบอ่านหนังสือน่าสนใจมากมายและเอามาแชร์กับทุกคนในโลกออนไลน์ เช่นเดียวกับบรรดาวิชาต่างๆที่ฉันได้เข้าไปศึกษาเล่าเรียน ฉันยังชอบเรียนการแสดง ร้องเพลง และเต้นบัลเลต์ด้วยนะ ความฝันฉันคือการได้เข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยอ๊อกซ์ฟอร์ด และหวังว่าฉันจะได้ทำงานในด้านสิทธิมนุษยชน ฉันวางตัวเองว่าเป็นผู้อุทิศให้กับทุกสิทธิ์ของความเป็นมนุษย์ เช่นเดียวกับปัญหาสิ่งแวดล้อมต่างๆ และฉันหวังอยากสร้างความแตกต่างให้แก่โลกใบนี้ เพราะงี้แหละฉันถึงชอบมีบัญชีโซเชียลมิเดียหลากหลายช่องทาง จะได้เอาไว้แสดงออกต่อประเด็นสำคัญต่างๆบนโลก" เอลล่ากล่าว...

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก: Boredpandaellanortonnnn/instagram

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ