ข่าววันนี้ » โซเชียล
Shambhala TS - 18 พฤศจิกายน 2563 | แก้ไข

พบร่างหญิงสาวในป่า

เกิดเหตุสะเทือนขวัญ เจ้าหน้าที่พบร่างหญิงชาวรัสเซียถูกฝังดินทั้งเป็น โผล่เพียงหัวพ้นดินขึ้นมา พบมีร่องรอยถูกสัตว์ป่าแทะเล็มบริเวณหัวจนเสียชีวิต เชื่อฝีมือกลุ่มคลั่งศาสนา

 

สื่อต่างประเทศรายงานว่า เหยื่อปริศนารายนี้เป็นหญิงอายุราว 40 ปี คาดถูกทิ้งในสภาพดังกล่าวมาเป็นเวลากว่าสัปดาห์แล้ว ภายในเขตอุทยานป่าสงวนยุนโทโลฟสกี ใกล้กับกรุงเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยคาดเดาว่า การฝังศพครั้งนี้น่าจะมีความเกี่ยวข้องกับอาชญากรรมหรือไม่ก็เกี่ยวข้องกับพิธีกรรมทางศาสนาอะไรบางอย่าง

 

บางรายงานได้ระบุว่า การฝังร่างในลักษณะนี้คล้ายคลึงกับการประหารชีวิตตามประเพณีรัสเซียโบราณ ในเฉพาะความผิดที่หญิงสาวก่อเหตุฆาตกรรมสามีของเธอเอง จากการตรวจพบบริเวณใบหน้ามีร่องรอยถูกจิกกัดจากสัตว์ป่าภายหลังที่เธอเสียชีวิตไปแล้ว เมื่อนำร่างขึ้นมายังพบสร้อยทองคำและจี้ประดับอยู่ในกระเป๋าและถุงเท้า สันนิษฐานเพิ่มเติมคาดว่าถูกฝังทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่

 

สอบถามผู้พบศพคนแรก เป็นชายวัย 36 ปี เล่าว่าเขากำลังเดินเล่นอยู่ในป่าและมาพบกับศพดังกล่าวเข้า จึงรีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ เบื้องต้นได้นำร่างส่งนิติเวชเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป...

 

ขอบคุณข้อมูลจาก: DailyMail

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ