ข่าววันนี้ » โซเชียล
Shambhala TS - 25 พฤศจิกายน 2563 | แก้ไข

แม่ชาวยูเครนให้กำเนิดลูกขณะเข้าห้องน้ำ

แม่ชาวยูเครนถูกควบคุมตัวสอบปากคำ หลังถูกกล่าวหาว่าจงใจทำให้ทารกน้อยที่ตัวเองเพิ่งคลอด จมน้ำในชักโครกที่เต็มไปด้วยสิ่งปฏิกูลจนเสียชีวิต ก่อนนำไปฝังกลบเกลื่อนความผิด

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจรายงานว่า หญิงวัย 35 ปีชาวยูเครนรายนี้ ทราบชื่อว่าแฮนน่า แอบคลอดลูกอย่างลับๆภายในห้องน้ำหลุมนอกบ้านตนเอง ด้านสารวัตรสืบสวนเชื่อว่าเธอจงใจปล่อยให้ทารกไหลลงไปในหลุมชักโครกเพื่อหวังไม่ให้เด็กเกิดมา โดยแฮนน่าได้อ้างกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเธอรู้สึกเจ็บท้องเลยไปเข้าห้องน้ำ

 

ตอนที่กำลังเข้าอยู่นั้นเธอรู้สึกเหมือนมีอะไรบางอย่างออกมา ก็ให้คิดไปว่าคงเป็นของเสียของตัวเองจึงไม่ได้ใส่ใจอะไร แต่เจ้าหน้าที่สืบสวนไม่เชื่ออย่างนั้นและกล่าวว่า ตัวแฮนน่าเองรู้ว่าตัวเองเจ็บท้องคลอดลูกจึงเข้าไปในห้องน้ำ ปล่อยให้ลูกออกมาเองแล้วตัดสายสะดือทิ้ง ปลอ่ยให้ทารกที่น่าจะยังมีชีวิตอยู่จมน้ำปฏิกูล

 

ทารกของเธออยู่ในหลุมชักโครกทั้งอย่างนั้นนานเป็นวัน ก่อนที่แม่เด็กจะไปขอให้เพื่อนบ้านชายวัย 61 ปีนามว่า ไอแวน ช่วยหยิบร่างทารกออกมาจากหลุมแล้วฝังไว้ในป่า โดยเธอบอกกับไอแวนว่าตัวเองคลอดลูกออกมาแต่บอกกับตำรวจอีกอย่างหนึ่ง "หล่อนบอกกับผมว่าเพิ่งคลอดลูกออกมาแล้วเสียชีวิต เลยมาขอให้ผมช่วยหยิบร่างทารกขึ้นมาจากหลุมแล้วฝังให้ ผมก็เลยหยิบขึ้นมา ล้างทำความสะอาด หาผ้ามาห่อแล้วขุดหลุมฝังในป่า" ไอแวนให้ปากคำกับตำรวจ

 

ส่วนเรื่องมาแดงได้นั้น เนื่องมาจากมีเพื่อนบ้านอีกคนหนึ่ง รู้สึกถึงความผิดปกติหลายๆอย่างกับแฮนน่า ที่เห็นว่าเมื่อวันก่อนเธอยังท้องโตอยู่ พอมาอีกวันท้องกลับยุบแล้ว จึงได้แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบจนพบความจริงนี้ โดยหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายได้เปิดตัวคดีอาญาในข้อหาฆาตกรรม ที่แฮนน่าได้ไตร่ตรองไว้ล่วงหน้าซึ่งไม่สามารถบอกเพศของทารกในระหว่างการสอบสวนได้ ในขณะที่ข้อมูลทางนิติเวชหาสาเหตุการเสียชีวิตของทารกนั้นกำลังอยู่ในขั้นตอนดำเนินการ นอกจากนี้ยังปรากฏข้อมูลว่าตัวแฮนน่าไม่เคยไปฝากครรภ์ทางทางโรงพยาบาลท้องถิ่นให้เป็นกิจจะลักษณะแต่อย่างใด เหมือนจงใจเก็บเป็นความลับ ทั้งนี้คดีดังกล่าวกำลังอยู่ในขั้นตอนสืบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป...

 

ขอบคุณข้อมูลจาก: DailyMail

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ