ข่าววันนี้ » โซเชียล
Shambhala TS - 3 ธันวาคม 2563 | แก้ไข

หนุ่มเปิดตัว 2 ภรรยาสาว กับชีวิตเราสองสามคน

หนุ่มยูทูบเบอร์เปิดตัวแฟนสาว 2 คนที่คบหาไปพร้อมกัน ลั่นตั้งใจจะให้ท้องพร้อมกันทั้งสองคนไปเลย จะได้ผ่านพ้นประสบการณ์ตั้งท้องและคลอดลูกไปด้วยกัน

 

จิมมี่ ซิลวา หนุ่มวัย 36 ปี เล่าว่าเขาได้พบรักกับชาช่า วาวูม อายุ 32 ปี เมื่อครั้งสมัยเรียนหนังสือและคบหาดูใจกันมาร่วม 10 ปี จนกระทั่งทั้งสองไปต้องตาเข้ากับ ซัมเมอร์ เพลเล็ทเทียร์ หญิงสาววัย 26 ปี ในงานประชุมทางธุรกิจเมื่อปี 2012 ทั้ง 3 คนใช้ชีวิตกันแบบนี้อย่างมีความสุขเนื่องจากตัวชาช่าเองเป็นไบเซ็กชวล เปิดกว้างเรื่องเพศมากและเธอก็ชอบซัมเมอร์เช่นเดียวกัน 

 

จนเมื่อเดือน เม.ย. ปีที่แล้วนี้เองที่จิมมี่ตัดสินใจขอพวกเธอทั้งสองแต่งงานเพราะอยากเริ่มต้นใช้ชีวิตครอบครัวกันอย่างเป็นจริงเป็นจัง โดยจิมมี่วางแผนเอาไว้ว่าอยากจะให้ภรรยาสาวทั้งสองคนตั้งครรภ์และคลอดไปพร้อมกันเลย เพื่อที่จะได้รับประสบการณ์ความเป็นแม่ไปพร้อมกัน "ผมอยากให้ทั้งสองตั้งครรภ์พร้อมกันเลย แน่ล่ะว่ามันเป็นงานช้างสำหรับผมแต่ยังไงต้องทำให้ได้" จิมมี่กล่าว

 

ด้านซัมเมอร์เล่าถึงช่วงเวลาตอนที่ถูกขอแต่งงานว่า "จิมมี่ขอเราแต่งงานและมันทำให้เราตื่นเต้นมาก เพราะตอนนั้นฉันและชาช่าไม่รู้เลยว่าเขากำลังวางแผนทำอะไรอยู่จนกระทั่งถึงวันขอแต่งงานเราถึงรู้กัน ฉันส่งสายตาไปที่ชาช่าขออนุญาตเธอก่อนแล้วเราทั้งคู่ก็ตอบตกลงพร้อมกัน" และที่ยิ่งทำให้ทั้งสองตื้นตันใจมากคือเมื่อรู้ว่าแหวนเพชรที่จิมมี่นำมาขอแต่งงานพวกเธอนั้น เขาได้ใช้เพชรเม็ดเดียวกันนำมาทำเป็นแหวน

 

แม้ความรักของทั้งสามคนจะดูราบรื่นไม่มีปัญหาอะไร หากแต่ครอบครัวของจิมมี่กลับไม่ยอมรับความสัมพันธ์นี้และถึงขั้นขู่จะตัดหางปล่อยวัดเขาหากได้รับคำเชิญให้ไปงานแต่ง แต่อย่างไรก็ตามงานแต่งงานของทั้งสามก็ได้จัดขึ้นที่เดียวกันกับที่จิมมี่ขอพวกเธอแต่งงาน คือที่เวนทูร่า บีช คลับ ซึ่งครอบครัวของซัมเมอร์เป็นเจ้าของ ปัจจุบันทั้งสามได้ใช้ชีวิตกันฉันท์สามีภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย และจิมมี่ยังคงยึดมั่นเป้าหมายของตัวเองเช่นเดิม แม้จะมีหลายสิ่งที่ต้องทำแต่เขาก็จะทำให้สำเร็จจงได้...

 

ขอบคุณข้อมูลจาก: DailyMail, DailyStarpolyam.us/instagram

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ