ข่าววันนี้ » โซเชียล
Shambhala TS - 3 ธันวาคม 2563 | แก้ไข

หนุ่มดีใจถอยรถป้ายแดง ขับออกจากโชว์รูมพุ่งอัดกำแพงทันที

ช่วงเวลาซื้อรถใหม่ควรจะเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดในชีวิต แต่สำหรับพ่อหนุ่มรายนี้หาได้เป็นอย่างนั้น เพราะเขาเผลอเหยียบรถใหม่ป้ายแดงที่เพิ่งถอยนี้ ไปชนอัดกำแพงแรงถึงขนาดถุงลมนิรภัยเด้งออกมา

 

เหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกเป็นคลิปวิดิโอเอาไว้ได้ ซึ่งเผยให้เห็นหนุ่มอินเเดียนั่งอยู่หลังพวงมาลัยรถคันใหม่สุดหรูอย่าง Kia Carnival minivan เตรียมพร้อมขับออกจากโชว์รูมหลังจ่ายเงินเสร็จ หากแต่เขาได้เหยียบพุ่งเข้าไปอัดกับกำแพงอย่างแรงถึงขั้นถุงลมนิรภัยเด้งทำงานเลยทีเดียว คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงโซเชียลมิเดียอย่างรวดเร็วจนเกิดเสียงฮือฮาอย่างมาก

 

โดยมีชาวเน็ตบางส่วนมองว่าอาจเป็นการแกล้งกัน หากแต่ไม่พบหลักฐานที่บ่งชี้ถึงคำพูดของพวกเขาเลยว่าเหตุการณ์นี้เป็นเรื่องล้อเล่น ทุกคนรอบข้างต่างรู้สึกตกใจอย่างมากกับนาทีที่รถชนเข้ากำแพง พร้อมกับรีบวิ่งไปดูคนขับว่าเป็นอะไรหรือไม่ รวมไปถึงความเสียหายที่เกิดขึ้นกับตัวรถก็จริงสุดๆ โดยคลิปนี้โพสต์ไปตั้งแต่เดือน มิ.ย. แล้ว แต่เพิ่งมาเป็นกระแสเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาหลังจากที่นักแสดงชื่อดังชาวอินเดียนำมาแชร์ซ้ำ

 

มันก็อดคิดไม่ได้นะว่า น่าเศร้าอยู่เล็กน้อยที่เรื่องโชคร้ายของใครบางคน กลับเป็นกระแสฮือฮาเรียกผู้ชมในโลกออนไลน์ได้มหาศาล แต่ก็นั่นแหละนะ โลกของอินเทอร์เน็ตมันเป็นเช่นนี้แหละ...

 

ขอบคุณข้อมูลจาก: OddityCentralBMC HD Videos/youtube

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ