ข่าววันนี้ » โซเชียล
Shambhala TS - 12 ธันวาคม 2563 | แก้ไข

กู้ภัยขึ้น ฮ. บินผ่านป่า พบต้นไม้ขึ้นเป็นรูปหัวใจ ก่อนทราบที่มาสุดเศร้าเคล้าน้ำตา

ทีมกู้ภัยแชร์เรื่องราวสุดประทับใจ เมื่อพวกเขาบินผ่านป่าบนเฮลิคอปเตอร์จนไปสังเกตเห็นต้นไม้ขึ้นเป็นรูปหัวใจ ด้วยความสงสัยจึงออกค้นหาความจริง จนทำเอาต้องเสียน้ำตา

 

เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่แล้ว เฮลิคอปเตอร์กู้ภัยโอ๊คแลนด์ เวสต์แพค ได้บินผ่านพื้นที่ป่าใกล้กับน้ำตกไคปารา ในนิวซีแลนด์ จนกระทั่งหนึ่งในทีมได้สังเกตเห็นว่ามีต้นไม้กลุ่มใหญ่ขึ้นเป็นรูปหัวใจอย่างเห็นได้ชัดจากบนฟ้า สร้างความงุนงงอย่างมากว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร ใครเป็นคนสร้างขึ้นมาให้อยู่ในใจกลางป่าเช่นนี้ ด้านหัวหน้าทีมเฮลิคอปเตอร์ มาร์ค "ทินนี่" แคนเนลล์ จึงเก็บภาพนี้และนำมาโพสต์ลงเพจของทีมกู้ภัย จนกลายเป็นกระแสฮือฮาอย่างมากในโซเชียลมิเดีย

 

หลายคนพากันสืบหาที่มาของต้นไม้รูปหัวใจกันอย่างเอาเป็นเอาตาย จนกระทั่งมีชาวเน็ตคนหนึ่งอ้างว่าผลงานชิ้นนี้เป็นของชายที่ชื่อว่า เวย์น บาร์นส์ ที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงกันนี้ ส่วนเหตุผลนั้นมาจากการที่เขาทำขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์แด่ความรักที่มีต่อ โรซี่ ภรรยาสุดที่รักของเขา แต่รายละเอียดนอกเหนือจากนี้นั้นไม่ทราบแน่ชัด ทั้งเรื่องที่ว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ หรือเรื่องที่ว่าตอนนี้เวย์นหรือภรรยาของเขายังมีชีวิตอยู่ไหมก็ยังไม่กระจ่าง แต่สถานที่ดังกล่าวซึ่งมีชื่อเล่นว่า "ดวงใจแห่งพงไพร" ได้กลายเป็นสถานที่ชมวิวยอดฮิตของผู้ที่เดินทางโดยอากาศไปโดยปริยาย รวมถึงมันจะสวยงามมากขึ้นเมื่อเข้าสู่ช่วงฤดูใบไม้ร่วง

 

แม้ว่าความจริงของเรื่องนี้จะยังคลุมเครืออยู่บ้าง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันช่างเป็นภาพที่สวยงามมากเลยทีเดียว การได้เห็นใครสักคนแสดงความรักต่อคนที่รักออกมาอย่างสุดหัวใจเช่นนี้ มันช่างสวยงามมากจริงๆ...

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก: OddityCentral, Westpac Rescue - Auckland

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ