ข่าววันนี้ » โซเชียล
Shambhala TS - 29 ธันวาคม 2563 | แก้ไข

พาไปรู้จัก ไชน่า น้องเหมียวผู้เป็นภัยต่อเพื่อนบ้าน ชอบจิ๊กของเอาสนุก

อีกหนึ่งเรื่องราวสุดน่ารักของเหล่าคนรักแมว กับเรื่องราวของเหมียวตัวหนึ่งที่ทำเอาเพื่อนบ้านละแวกแถวนั้นเป็นต้องปวดหัว และยกให้น้องเป็น "ภัยคุกคาม" อย่างแท้จริง!

 

เจ้าเหมียวตัวนี้มีชื่อว่า "ไชน่า" และที่บอกว่าเป็นภัยคุกคามต่อเพื่อนบ้านละแวกใกล้เคียงนั้น หมายความว่าอย่างนั้นทุกประการ หากแต่น้องไม่ได้ดุร้ายหรืออะไร แต่เป็นเพราะความแสบสันต์ของน้องที่ชอบย่องเข้าบ้านคนอื่นและแอบขโมยของกระจุกกระจิกจากเพื่อนบ้าน แล้ววิ่งกลับเอามาให้ทาสอย่าง โมนิก้า ต้องปวดหัวตามหาคืนเจ้าของเสียทุกครั้งไป!

 

ซึ่งข้าวของที่ไชน่าชื่นชอบนั้นก็มีตั้งแต่ถุงเท้า ไฟแช็ก ไปจนถึงสายอะลูมิเนียมก็โดนน้องเขาฉกมาแล้วทั้งสิ้น โมนิก้าได้เล่าถึงที่มาที่ไปของเจ้าไชน่าให้ฟังว่า "ไชน่าเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตฉันเมื่อปี 2013 ตอนนั้นเพื่อนฉันมีแมวแอบมาคลอดลูกที่สนามหลังบ้าน 3 ตัว และต้องการคนมาคอยเลี้ยงดูให้พวกเขาแข็งแรงจนสามารถหาบ้านให้อยู่ได้ ฉันก็เลยได้เจ้าไชน่ามาตั้งแต่แบเบาะ"

 

ส่วนทักษะการขโมยของนั้น โมนิก้าเล่าว่ามันเริ่มขึ้นเมื่อตอนที่น้องเขาอายุได้ราว 2-3 ขวบ เธอนั่งอยู่ในสนามและได้ยินเสียงร้องเมี้ยวเหมือนเรียกให้เธอไปดูอะไรบางอย่าง ซึ่งเธอก็พบถุงเท้าที่ไชน่าเอามาวางไว้หน้าประตูบ้าน จนวันหนึ่งเพื่อนบ้านของเธอส่งข้อความมาบอกว่าถุงเท้าของเขาหายไป จนมาเจอว่าอยู่หน้าบ้านของเธอเอง และนั่นคือจุดเริ่มต้นของหัวขโมยอัจฉริยะตัวนี้!

 

เพราะหลังจากนั้น ไชน่าเพียรขโมยของจากเพื่อนบ้านอยู่หลายครั้ง ถึงขั้นที่เมื่อใครก็ตามที่รู้สึกเหมือนของตัวเองหายไป ต้องเดินมาเช็คหน้าบ้านของโมนิก้าก่อนเลยว่าเจ้าไชน่าเอาไปหรือไม่กันเลยทีเดียว...

 

ขอบคุณข้อมูลจาก: Boredpandasongsofmyfelines

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ