ข่าววันนี้ » โซเชียล
Shambhala TS - 24 มกราคม 2564 | แก้ไข

เมื่อลูกชายอยากเล่นว่าวตอนตี 3 ผู้เป็นพ่อเลยจัดให้ ได้ใจชาวเน็ตสุดๆ

กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็วในโลกออนไลน์ เมื่อพ่อชาวมาเลเซียรายหนึ่งเติมเต็มคำขอของลูกชายที่หลายคนมองว่ามีแต่ต้องปฏิเสธลูกเดียว ให้กลายเป็นจริงได้ ทำเอาชื่นชมกันสุดๆ

 

เมื่อเร็วๆนี้ มีพ่อชาวมาเลเซียท่านหนึ่งได้แชร์เรื่องราวสุดฮาเกี่ยวกับลูกชายของเขา ที่อยู่ๆมาร้องขอเล่นชักว่าวตอนเวลาตี 3 ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งเขาได้อธิบายเป็นข้อมูลพื้นหลังว่าปกติแล้ว ลูกชายจะชอบร้องกินข้าวตอนเวลาเลยเที่ยงคืนอยู่เป็นประจำ แต่ครั้งนี้ถือว่ามาแปลกมากเพราะจากที่ขอกินข้าว กลายเป็นมาอยากเล่นว่าวในเวลาอีกไม่กี่ชั่วโมงก็สว่างแล้ว ทำเอาเขารู้สึกอึ้งไปเล็กน้อย 

 

เขาโพสต์ในเฟซบุ๊กว่า "ลูกชายผมแกชอบร้องอยากกินข้าวผัดตอนกลางคืนอยู่เสมอ แต่คราวนี้ค่อนข้างมาแปลก ลูกชายผมนอนไม่หลับเลยมาปลุกผมให้มาเล่นว่าวด้วยกันตอนตี 3 เอางั้นก็ได้ มาเล่นว่าวกันลูก เดี๋ยวพ่อจัดการให้เอง" งานนี้โจทย์ที่คุณพ่อต้องแก้มีอยู่ไม่น้อย ทั้งช่วงเวลาที่ลูกน้อยร้องขอ ความมืดที่ต้องออกไปเจอ รวมถึงมาตรการควบคุมความเคลื่อนไหว (MCO) ที่มาเลเซียบังคับใช้ทั่วประเทศ แต่ไม่มีอะไรที่มนุษย์พ่อทำไม่ได้! เขาจัดการผูกเชือกว่าวติดกับพัดลมแล้วเปิดเครื่องให้ลมพัดตัวว่าวลอยไปมา แล้วให้ลูกชายชักเล่นเป็นอันเคลียร์ทุกโจทย์!!

 

โพสต์ของเขากลายเป็นที่ฮือฮาอย่างมากในโลกโซเชียลมิเดีย หลายคนพากันชื่นชมในความครีเอทของเขาที่แก้ปัญหาได้เป็นอย่างดี แม้จะไม่เหมือนออกไปเล่นกลางแจ้งแต่ก็พอถูไถไปได้ เรียกได้ว่าเป็นการพบกันครึ่งทางจริงๆและแสดงให้เห็นถึงความรักของพ่อที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อลูกได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว...

 

ขอบคุณข้อมูลจาก: Asy Syakirin, World of Buzz

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ