ข่าววันนี้ » โซเชียล
Shambhala TS - 3 กุมภาพันธ์ 2564 | แก้ไข

แม่ลูกสองเผยเมนูเด็ด เบอร์ริโตพริกผสมรก อ้างช่วยฟื้นจากแผลผ่าคลอดได้ไวขึ้น

ใครที่รับประทานอาหารอยู่ก็ขออภัยด้วย กับเรื่องราวของคุณแม่ลูกสองท่านหนึ่ง ที่กลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว ภายหลังออกมาเผยเมนูเด็ดช่วยฟื้นร่างกายจากแผลผ่าคลอดได้ดี นั่นคือเบอร์ริโตเนื้อผสมรกของตัวเอง!

 

เมื่อเร็วๆนี้ เคทริน่า ฮิลล์ แม่ลูกสองวัย 27 ปี จากแคมบริดจ์เชอร์ ประเทศอังกฤษ ได้รับกระแสความสนใจจากบรรดาชาวเน็ตในโซเชียลมิเดียไปไม่น้อย ภายหลังที่เธอเปิบพิสดารเมนูสุดแปลกชวนขนลุก โดยเป็นเมนูเบอร์ริโตที่เธอนำเนื้อวัวและพริกมาผัดรวมกันและใส่ "รก" ลงไปด้วย เธอยังเล่าเพิ่มเติมอีกว่ายังได้เพิ่มชีสและซาวครีมลงไปด้วยเพื่อเพิ่มความอร่อย

 

เคทริน่าเล่าว่าเธอเอร็ดอร่อยกับมื้ออาหารจากรกนี้มา 2 ครั้งแล้ว อ้างว่าช่วยทำให้เธอมีสุขภาพที่ดี และยังช่วยให้เธอฟื้นจากบาดแผลผ่าคลอดสองลูกน้อยก่อนหน้าได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 17 ม.ค. 2016 เคทริน่าให้กำเนิดลูกน้อยคนแรกชื่อว่า ฟินน์ลีย์ และเริ่มมีความคิดที่จะรับประทานรกของตัวเองในรูปแบบแคปซูล แต่เนื่องด้วยกระบวนการทำให้มันเป็นแคปซูลสำหรับรับประทานนั้นมันยุ่งยากและราคาสูง เธอจึงเปลี่ยนแผนแค่เอามาทำอาหารแล้วรับประทานไปก็หมดเรื่องแล้ว

 

จนเมื่อเดือน เม.ย. ปี 2020 เคทริน่าก็ได้ให้กำเนิดลูกคนที่สอง ลูน่า และก็เหมือนเดิมคือนำรกมาทำอาหารรับประทานอีกเป็นครั้งที่สอง ส่วนเรื่องรสชาติซึ่งน่าจะเป็นเรื่องที่ทุกคนอยากรู้มากที่สุดนั้น เคทริน่าเล่าว่า "มันก็เหมือนเนื้อนั่นแหละ แต่ตอนทำนั้นค่อนข้างยากเลยต้องแบ่งทำสองครั้ง จนมันกลืนกันเป็นเนื้อเดียวแทบดูไม่ออกเลยว่า ชิ้นไหนเนื้อวัวชิ้นไหนรก ส่วนสรรพคุณมันที่ฉันรู้สึก คือรู้สึกว่าตัวเองดีขึ้น ฟื้นตัวจากแผลผ่าคลอดไวขึ้น มีแรงทำกิจกรรมมากมาย ฉันก็ไม่ค่อยแน่ใจหรอกนะว่าเป็นเพราะกินรกเข้าไปหรือเปล่า แต่ก็ขอลองกินอีกเป็นครั้งที่สองเมื่อคลอกลูกคนที่สองแล้ว และฉันก็รู้สึกแบบเดียวกันนี้เลย"  เอาเป็นว่าโปรดใช้วิจารณญาณในการรับอ่านก็แล้วกัน...

 

ขอบคุณข้อมูลจาก: elitereaders

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ