ข่าววันนี้ » บันเทิง
Clover Jarm - 17 กุมภาพันธ์ 2564 | แก้ไข

ผจก. ต่อสายเคลียร์ แดน - แพทตี้ รักหรือเลิก หลังมีภาพคู่ปล่อยลงทวิตเตอร์

เคลียร์ชัดอีกครั้ง จากผู้จัดการส่วนตัว ถึงความสัมพันธ์ แดน วรเวช - แพทตี้ อังศุมาลิน ที่แฟนคลับจับตามองเป็นพิเศษ พร้อมกันนั้นเกิดข้อสังสัยหนักมาก ทันทีที่มีแอคเคาท์ปริศนา ใช้ข้อความทำให้เข้าใจว่าเป็นคนสนิททั้งคู่ ปล่อยรูปคู่ลงทวิตเตอร์ จนสร้างความฮือฮาว่า ทั้งแดน และแพทตี้ ได้กลับมาใกล้ชิดมีเวลาให้กันและกันอีกครั้งแล้ว

 วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 รายการตกมันส์บันเทิง ได้ออกมาอัปเดตเรื่องที่แฟนคลับสงสัยหนักมาก จากการที่มีภาพคู่ของ แดน วรเวช - แพทตี้ อังศุมาลิน อยู่ในทวิตเตอร์แฮชแท็ก #แดนแพทตี้ ซึ่งเป็นภาพที่ไม่มีอยู่ในอินสตาแกรมของทั้งคู่มาก่อน จนทำให้คิดไปว่า เป็นภาพที่เพิ่งถ่ายใหม่หรือเปล่า

ล่าสุด ทีมข่าวตกมันส์บันเทิง ได้ต่อสายตรงไปถามกับผู้จัดการส่วนตัว โดยบอกว่า "อันนี้มันเป็นภาพเก่าแล้ว แต่ทั้งคู่ยังเจอกันปกติ ที่ไม่มีการลงรูปคู่ ผู้จัดการตอบแค่ว่า "ยังค่ะ-ยังค่ะ" และตกลงยังใช้สถานะแฟนอยู่หรือเปล่า ผู้จัดการส่วนตัวตอบแค่ว่า "ตามที่ สาวแพทตี้ ให้สัมภาษณ์เลยค่ะ”

 ย้อนไปคำสัมภาษณ์ แพทตี้ อังศุมาลิน ถูกจับผิดจากชาวเน็ตหลายอย่างแต่ที่ถูกพุ่งประเด็น ก็มีเรื่องสัญญาจ้างที่ต้องขายแพ็กเกจงานคู่หรือเปล่า เลยออกมายืนยันเลิกไม่ได้หรือเปล่า ไปฟังต่อเต็มๆ ได้ที่ รายการข่าวตกมันส์บันเทิง ในลิงก์ด้านล่างจ้า

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก

NineEntertain Official

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ