ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 19 กุมภาพันธ์ 2564 | แก้ไข

สงกรานต์ ตอบชัดสถานะ แมท หลังถูกชาวเน็ตคอมเมนต์หยาบกลางไอจี

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงสนั่นโซเชียลอยู่ไม่ใช่น้อย สำหรับคู่รักซุปตาร์ แมท ภีรนีย์ และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวนั้นเจอข่าวเม้าท์ว่าตัดขาดความสัมพันธ์กันแล้ว ทำให้โดนชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์หยาบกลางอินสตาแกรม 

 เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ต้องเจอกับมรสุมดราม่ามาอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียวนะคะ สำหรับ แมท ภีรนีย์ และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังจากที่ทั้งคู่ได้ประกาศคบหากันอย่างเป็นทางการก็เจอกระแสดราม่าจากชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์หนักอยู่เสมอ และกระทั่งไม่นานมานี้ก็เจอกับข่าวเม้าท์ว่าทั้งสองได้เลิกรากันแล้ว จนทำให้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของสาวแมทหลังจากที่เธอโพสต์รูปคู่กับน้องหมาที่เลี้ยงไว้ด้วยถ้อยคำหยาบคาย งานนี้ทางหนุ่มสงกรานต์ก็ขอออกโรงปกป้องแทนทันที 

ล่าสุดรายการ  Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ ได้พูดคุยกับหนุ่มสงกรานต์ถึงประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวนั้นเผยว่า "ยอมรับว่าตอนที่เห็นคอมเมนต์นี้ตนก็โกรธเหมือนกัน แต่ว่าคิดไปคิดมาชาวเน็ตรายนี้น่าจะมีปัญหาเลยขออโหสิกรรมให้" นอกจากนั้นนักข่าวก็ได้ถามอีกว่า "ขอยืนยันความสัมพันธ์กับน้องแมทได้ไหมว่าตอนนี้ยังรักกันดีปกติ" ทางหนุ่มสงกรานต์จึงขอบตอบสั้นๆ ได้ใจความว่า "ปกติครับ" 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก AMARIN TVHD mattperanee  songkarn_tae  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ