ข่าววันนี้ » บันเทิง
Clover Jarm - 22 กุมภาพันธ์ 2564 | แก้ไข

เปิดกรุกระเป๋าหลักล้าน ชมพู่ อารยา แต่ละใบระดับตัวแม่ ของมันต้องมี

รวบรวมกระเป๋าสุดหรูของ ชมพู่ อารยา นักแสดง-พิธีกร ที่เป็นถึงเจ้าแม่สายแฟชั่นอันดับต้นๆ ของเมืองไทย แต่ละใบ เด็ดๆ ทั้งนั้น บางใบ เห็นขนาดจิ๋วๆ ราคาเฉียดล้านนะจ๊ะ

 ถ้าพูดถึง ชมพู่ อารยา หลายคนต้องคิดถึงวงการแฟชั่นแล้วหนึ่ง ที่ไม่ว่าเธอจะลงภาพอะไรในอินสตาแกรม เป็นต้องอัปเดตแฟชั่นให้สาวๆ ได้อินเทรนด์ตามแบบไม่หวาดไม่ไหวเลยเชียวล่ะค่ะ ด้วยความที่เธอเป็นทั้งนักแสดงมากความสามารถ และอินฟลูเอนเซอร์ จึงไม่แปลกใจเลยแม้แต่น้อย ที่เธอจะได้ไปเดินเฉิดฉายที่เทศกาลหนังเมืองคานส์แทบทุกปี

และแทบทุกซีซั่น ชมพู่ อารยา ก็มักจะออกมาอัปเดตเทรนด์กระเป๋าคู่ใจของเธอ ที่มีไม่ซ้ำใบ มีตั้งแต่ราคาหลักหมื่น หลักแสน ไปจนหลักล้านบาท ซึ่งวันนี้แอดมินจะพาไปส่องกระเป๋าแบรนด์ดังคู่กายของเธอกันค่ะ โดยขอเริ่มจากราคาหลักหมื่นก่อนแล้วกัน ที่มีแบรนด์ดัง อาทิ GUCCI, PRADA, BALENCIAGA DIOR

 

 ถัดมาเป็นไอเท็มกระเป๋าแบรนด์หรูราคาหลักแสนของ ชมพู่ อารยา ที่บางใบไซส์กระจิ๋วหลิว แต่ราคาลอยละลิ่วไปเลยล่ะค่า ซึ่งมีแบรนด์หรู อาทิ CHANEL, DIOR, LOUIS VUITTON

 

และใบสุดท้ายกับกระเป๋าแบรนด์ HERMES ที่ชมพู่ อารยา เคยโพสต์ลงอินสตาแกรม เมื่อใกล้สิ้นปี 2563 ที่ผ่านมา ใบเดียวแต่ราคาสูงถึง 6,011,900 บาทกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่า ซื้อบ้านได้เลยจ้าแม่จ๋า

 

ขอบคุณข้อมูลจาก

iremixbeer

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ