ข่าววันนี้ » บันเทิง
Clover Jarm - 6 มีนาคม 2564 | แก้ไข

เตือนแล้วไม่ฟัง อิงอิง อิงณภัสร์ เตรียมฟ้องชาวเน็ต ร่ายยาวใครหิวแสงกันแน่

อิงอิง อิงณภัสร์ เดินหน้าเอาผิดเกรียนคอมเมนต์ หลังตกเป็นเป้าวิจารณ์ผ่านตัวอักษรมานาน ชี้แจงชัดใครหิวแสงกันแน่ เตือนหลายรอบแล้วไม่ฟัง ถึงเวลาจัดการข้อความที่เข้าข่ายหมิ่นประมาท

 แม้ว่ากระแสข่าวดราม่าจะจบลงไปแล้ว แต่สำหรับ อิงอิง อิงณภัสร์ ยังคงได้รับความสนใจจากประชาชนอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะเกรียนคีย์บอร์ด ที่รุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวเช่น อินสตาแกรม, เฟซบุ๊ก ด้วยข้อความรุนแรง หยาบคาย ล่าสุด วันนี้ 6 มีนาคม 2564 อิงอิง ออกมาโพสต์เดินหน้าเตรียมเอาผิดบุคคล ที่หมิ่นประมาทเธอ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคอมเมนต์จากชาวเน็ตนั่นเอง

โดย อิงอิง ได้ชี้แจงถึงการเตรียมดำเนินการฟ้องหมิ่นประมาทนี้ไว้ว่า  "เตือนแล้วเตือนอีกไม่ฟัง บอกว่าไม่รู้เรื่องจริงอย่าพูดเยอะ comment กันให้พอเลยค่ะ ละรอดูผลละกัน" และ "ที่ผ่านมาหนูทำงานเก็บเงินเอง แต่มีคนบอกว่าหนูหน้าเงิน เพราะฉะนั้น หนูยินดีปฏิบัติกับทุกท่านตามคำrequest ขอบคุณทุกคนมากเลยนะคะ แล้วพบกันค่ะ"

 ด้านชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ของ อิงอิง อย่างมากมาย โดยหลายคอมเมนต์เห็นด้วยที่จะให้ดำเนินการเอาผิดถึงคนที่หมิ่นประมาท เช่น จัดไปเลย​ ให้ชัดเจนเลย, จริงค่ะพี่อิง ไม่ว่าใครจะทำผิดอะไรแต่ควรมีมารยาท ไม่ใช่จะเม้นด่าอะไรใครก็ได้ การให้ที่ดีคือการให้เกียรตินะคะ ไม่ต้องให้ใครสอนแต่เป็นสิ่งที่มนุษย์ทุกคนพึงมี, เลิศมาก จัดสักที เป็นต้น

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก

ing_ingnapat

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ