ข่าววันนี้ » บันเทิง
Clover Jarm - 8 มีนาคม 2564 | แก้ไข

ภัทร แฉหมดเปลือก เส้นทางความรัก หน่อง-แพรวา ถูกที่บ้านจับได้ว่าคบกัน เพราะหูฟัง

บอย ปกรณ์ พร้อมครอบครัวฉัตรบริรักษ์ แท็กทีม คุณแม่งามทิพย์,หน่อง ธนา, ภัทร และน้องวันใหม่ มาพูดคุยล้วงลึกเรื่องหรรษาภายในครอบครัว ผ่านรายการ 3 แซ่บ โดยมี 2 พิธีกร “ดีเจบุ๊กโกะ-เป๊ก เปรมณัช คุยแซ่บวีรกรรม 3 หนุ่ม ตั้งแต่วัยเด็ก จนโต เม้าท์ความรักบอย ปกรณ์ คุยกับ ชิปปี้ ถึงเรื่องแต่งงาน

 

ประเดิมตัวตนตอนเด็ก “บอย ปกรณ์” ผ่านสายตา หน่อง-ภัทร เป็นพี่ชายที่ใช้เก่งมาก ภัทรเล่าว่าหนักสุด คือเรียกเราให้ไปปิดไฟให้ ทั้งที่ตัวเขาอยู่ในห้องเราอยู่นอกห้อง ส่วน หน่อง บอกว่า มีตะโกนเรียกเราเสียงดังมากข้ามห้องมาเลย แต่เรียกให้ไปคุยเล่นเฉยๆ เราก็ต้องไป

 

เรื่องที่ บอย ปรกรณ์ โดนแม่เตือนอีกเรื่องคือ “อย่าเพิ่งมีแฟน” ตอนม.4-5-6 เพราะจับได้ว่าคุยกับรุ่นพี่ แล้วติดคุยโทรศัพท์ ค่าโทรเยอะ ซึ่งในมุมของคุณแม่งามทิพย์เผยว่า ไม่ใช่ขนาดนั้น แต่แค่อยากให้รอเข้ามหาวิทยาลัยก่อน และค่อยไปหาในมหาวิทยาลัย จะได้อยู่ใกล้ๆ กัน

 

พอพูดถึงเรื่องความรัก ใน 3 พี่น้องตอนนี้ มีคนอินเลิฟอยู่ 1 คนก็คือ “หน่อง ธนา” ที่กำลังคบหาดูใจกับนักแสดงสาว “แพรวา ณิชาภัทร” โดยการคบกันของทั้งคู่ ถูกภัทรจับโป๊ะได้ จากการที่หน่อง-แพรวา วิดีโอคอลคุยกันอยู่ แต่สัญญาณเสียงไปเข้ากับหูฟังไวเลสของ “ภัทร” เพราะหน่องเคยยืมหูฟังไปใช้แล้วซิงค์กับเครื่องเค้า

ซึ่ง หน่อง เล่าว่า “ตอนนั้นผมแค่งงว่า เออเสียงหายไปไหนวะแต่ภาพยังอยู่นะ ผมก็เลยวาง แล้วภัทรก็ทักไลน์กรุ๊ปมาว่า คุยกับสาวหรอ”

 

เฮียบอกก็บอกว่า หน่องคุยกับสาวหรอ ใครวะ ซึ่งหน่องก็ตอบมาว่า “ไม่บอก” ผมเลยพิมพ์ไปว่า “เออไม่บอกไม่เป็นไร กูให้นักข่าวถามให้ก็ได้”

สุดท้าย หน่อง ธนา เลยลงมาฟ้องแม่งามทิพย์ โดยเล่าให้แม่ฟังว่าแม่เมื่อกี้โดนรุมในกรุ๊ปแชท เล่าให้แม่ฟังว่าคุยวิดีโอคอลกับแพรวา

 

ซึ่งพอถามน้องวันใหม่ กับคุณแม่งามทิพย์ ว่าโอเคมั้ยกับสาวแพรวา ทั้งคู่บอกโอเคเลยจ้า ไฟเขียว ถ้าลูกชอบใครแม่ก็ชอบด้วย เอาเป็นว่าไปฟังเต็มๆ แบบฟินๆ กับการเม้าท์มอยตามประสาครอบครัวฉัตรบริรักษ์ ได้ในรายการ 3 แซ่บตามลิงก์ด้านล่างเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก

รายการ 3 แซ่บ

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ