ต้าเหนิง กัญญาวีร์

เรียกได้ว่าทำเอาอินสตาแกรมแทบแตกเลยทีเดียวนะคะ สำหรับซุปตาร์สาววัยรุ่นชื่อดังอย่าง ต้าเหนิง กัญญาวีร์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ปล่อยภาพเซ็ตใหม่ลงในอินสตาแกรม แน่นอนวามสวยปังของเธอนั้นกวาดคอมเมนต์จากเหล่าชาวเน็ตไปนับพันเลยทีเดียว

 

ถือเป็นซุปตาร์สาวขวัญใจของชาวเน็ตหลายคนเลยทีเดียวนะคะ สำหรับ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ ผู้แจ้งเกิดสุดปังจากซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 โดยต่อมาเธอนั้นก็มีผลงานในวงการบันเทิงมาอย่างต่อเนื่อง แถมยังโด่งดังในวงการแฟชั่นอีกด้วย เรียกได้ว่าถ้าใครติดตามอินสตาแกรมของสาวต้าเหนิง ก็จะเห็นภาพแฟชั่นที่สวยโดดเด่นจนเรียกเสียงฮือฮาจากชาวเน็ตอยู่เป็นประจำเลยนั่นเอง งานนี้สาวหมวยอินเตอร์ก็มาแรงได้ไม่แพ้ใครเลยล่ะค่ะ

 

เช่นเดียวกับล่าสุด สาวต้าเหนิง ก็ได้โพสต์รูปภาพถ่ายแบบเซ็ตใหม่ให้กับแบรนด์ Dior ลงในอินสตาแกรม ซึ่งเป็นภาพที่เธอนั้นสวมใส่ชุดเซ็ตรัดรูปยืนโพสท่ารับแสงแดดอยู่บนดาดฟ้า อวดความสวยของเครื่องหน้า งานผิว และงานหุ่น แบบสวยสุดปังเกินพิกัดกันเลยทีเดียว

 

แน่นอนว่าความสวยของสาวต้าเหนิงในครั้งนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตฮือฮาเป็นอย่างมาก เพราะเพียงในเวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมงก็กวาดคอมเมนต์จากรุ่นพี่หรือเพื่อนร่วมวงการและชาวเน็ต ไม่ว่าจะเป็น เต้ย จรินทร์พร, มิว นิษฐา และ ศรีริต้า เป็นต้น ซึ่งเกิน 1,300 คอมเมนต์ไปแล้วนั่นเอง แน่นอนว่านี่คือตัวเลขที่สูงมากถ้าไม่สวยปังจริงทำไม่ได้อย่างแน่นอนค่ะ

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก thanaerngnin 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ