ข่าววันนี้ » บันเทิง
Pudding ฺB - 9 มีนาคม 2564 | แก้ไข

ซาร่า เปิดใจเรื่องความรัก ยอมรับมีคิดเรื่องกลับไปเป็นแฟนกัน

เป็นสาวที่ตอนนี้หลายคนนั้น ให้กำลังใจเป็นอย่างมาก สำหรับสาวซาร่า โฮเลอร์ นักร้องนักแสดงสาวที่ตอนนี้ เจอศึกหนักเรื่องความรักเลยก็ว่าได้ ซึ่งหลังจากที่สาวซาร่า ขอจบความสัมพันธ์ 14 ปี กับหนุ่ม เต้ย ธโนทัย ด้วยเหตุผลส่วนตัว ซึ่งสาวซาร่าเอง ก็เสียใจไม่น้อย แม้ว่าจะเป็นคนบอกเลิกเอง 

เชื่อว่าหลายคนชื่นชอบนักร้อง นักแสดงสาวอารมณ์ดีคนนี้ สาวซาร่า โฮเลอร์ ที่เมื่อไม่นานมานี้เพิ่งประกาศจบความสัมพันธ์ที่คบมา 14 ปีกับ หนุ่ม เต้ย ธโนทัย ซึ่งทั้งคู่ก็เสียใจไม่น้อย โดยเฉพาะสาวซาร่า ผู้ที่เป็นฝ่ายบอกเลิก ล่าสุด สาวซาร่าออกมาเปิดใจเรื่องความรัก ในรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง โดยเล่าหมดเปลือกรู้สึกยังไงบ้าง กับความสัมพันธ์ที่จบลง พร้อมร้องเพลงทั้งน้ำตา ทำเอาแฟนคลับหลายคนนั้นให้กำลังใจเป็นอย่างมาก 

คิ้ม : ความรักเป็นยังไงบ้าง?

ซาร่า : จริงๆแล้วเนี๊ย ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามมากๆ เรามีโมเม้นต์ดีๆด้วยกันเยอะมาก จนกระทั่งวันหนึ่งเรารู้สึกว่า ความรักมันคือการเสียสละบางอย่าง มันคือการแตกเพื่อต่อ หนูเคยพูดในสัมภาษณ์หนึ่งว่า มันเหมือนเชือกที่ดึงกันจนจะขาดแล้ว ถ้าดึงต่อไปยังไงก็ขาด ก็เลยค่อยๆผ่อนลง ให้ต่างคนได้ไปใช้ชีวิต ในแบบที่ตัวเองชอบหรือรักจริงๆ เพราะเราคบกันตั้งแต่เด็ก เขาเป็นแฟนคนแรกของหนู 14 ปี  

คิ้ม : แล้วทำไม มันมาเป็นตอนนี้ ที่ปล่อยมือจากเชือกทั้ง 2 ข้าง 

ซาร่า : ไม่มีเหตุผลเลยค่ะ คือมันเกิดขึ้นเร็วมาก 

คิ้ม : ซาร่าเป็นคนบอกเลิก หรือ เต้ย เป็นคนบอก 

ซาร่า : หนูเป็นคนบอกเลิก คือก่อนหน้านี้มีการพูดคุยกันก่อนแล้ว หลังจากนั้นต่างคนต่างก็ทำโน้นทำนี่ มีงานที่แต่ละคนต้องรับผิดชอบ จนไม่ค่อยได้เจอกัน จนเรารู้สึกว่า นี่มันไม่ใช่ความสัมพันธ์แบบคนรักแล้ว มันเป็นความสัมพันธ์แบบเพื่อน ณ วันหนึ่ง ที่ความสัมพันธ์มันต้องโตขึ้น เป็นครอบครัว หนูก็คิดเยอะมาก 

คิ้ม : เราคาดหวังในตัวเขาเหรอว่ามให้มันเป็นแบบนั้น แบบนี้ หรือเรามองเห็นแล้ว คาดเดาว่า 14 ปีที่ผ่านมา นี่คือไม่ใช่แล้วละ

ซาร่า : ความคาดหวังก็เป็นส่วนหนึ่ง แต่คำว่าใช่หรือไม่ใช่ หนูไม่สามารถให้คำตอบได้ ยังไงหนูก็คิดว่าเขาเป็นคนที่ใช่มาตลอด เขาคือคนแรกในชีวิต ที่เป็นแฟน ทั้ง 2 ครอบครัว ก็รู้จักเราทั้ง 2 คน วันหนึ่งที่เราอาจจะเหนื่อยเรื่องความสัมพันธ์ เลยรู้สึกว่าเราควรพัก พอเราพักปุ๊บ เราก็เห็นว่าทั้ง 2 คนได้ทำในสิ่งที่ เขาอยากจะทำ 

คิ้ม : ทำไมมันไปคู่กันไม่ได้ในเมื่อ มาด้วยกัน 14 ปีแล้ว 

ซาร่า : อาจจะเป็นด้วยไลฟ์สไตล์ของเรา ที่บางอย่างเราอาจจะชอบเหมือนกัน แต่บางครั้งความคิด ทัศนคติเราไม่สอดคล้องกัน เราเลยคิดว่า เราได้ไปเรียนรู้ชีวิต มีมุมมองในการโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ทั้งคู่แล้ววันหนึ่งเราจะมารวมตัว หรือ ประกอบตัวเข้ามาใหม่ได้ หนูคิดว่าอะไรที่มันแตก ยังไงมันก็ซ่อมได้ และถ้ามันซ่อมได้ มันจะแข็งแกร่งขึ้น เพราะ ว่าเราจะไม่ทิ้งมันอีก 

คิ้ม : แปลว่าเราอาจจะกลับมาเป็นแฟนกันอีก?

ซาร่า : ณ ตอนนี้ใช่ไหมคะ? ก็คิดอยู่แล้วค่ะ ก็เลยเสียใจ เราอยากให้ทั้งคู่ได้สิ่งที่ดีกว่า ยังไงความหวังดีหนูมีให้เต็มๆอยู่แล้ว หนูไม่ทิ้ง ก็อยากให้เขาได้ดี 

คิ้ม : แล้วถ้าวันหนึ่งเขามีคนอื่น ที่ต่อติดด้วย เราจะยินดีไหม เราจะเสียใจไหม

ซาร่า : เราจะยินดีให้เขา หนูจะไม่เสียใจถ้ามันเป็นสิ่งที่เขามีความสุขตรงนั้น หนูก็ต้องมูฟออน และ เลิกเสียใจ หนูคงไม่เสียใจ 

เหล่าแฟนคลับหลายคนให้กำลังใจสาวคนนี้เป็นอย่างมาก และเชื่อว่าจะมีสักวันหนึ่ง ที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ จะสามารถกลับมาเริ่มต้นใหม่ได้ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้สาวซาร่าเข้มแข็งและผ่านความรู้สึกเสียใจไปได้อย่างดี 

ขอบคุณคลิปจาก Scenario & Rachadalai

ขอบคุณรูปภาพ จาก IG sara_hohler

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ