ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 12 มีนาคม 2564 | แก้ไข

แอนนา ทีวีพูล เปิดภาพ สาวตาล โลกใบที่ 1 ก่อนจับโป๊ะได้เป็นขบวน

ยังคงเป็นมหากาพย์ดราม่าที่มีประเด็นให้ชาวเน็ตได้ติดตามกันไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียวนะคะ สำหรับเรื่องราวความรักของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และ เค วัฒนา แฟนหนุ่มนอกวงการ ที่ล่าสุดมีการเปิดเผยรูปของ สาวตาล ที่ถูกอ้างว่าเป็นโลกใบที่ 1 ของฝ่ายชาย แต่สุดท้ายโดนจับโป๊ะได้แบบรัวๆ เลยล่ะค่ะ

 

สืบเนื่องจากกรณีเกิดข่าวลือแรงเกี่ยวกับความรักของซุปตาร์สาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และ เค วัฒนา แฟนหนุ่มนอกวงการ ซึ่งหลังจากทั้งคู่เริ่มใกล้เข้าสู่พิธีวิวาห์มากขึ้นกลับเจอกับข่าวลือแรงที่ระบุว่า สาวจั๊กจั่นนั้นยอมเป็นโลกใบที่ 2 ของว่าที่เจ้าบ่าว แน่นอนว่าทั้งคู่ก็ออกมาเคลียร์ชัดกับสื่อมวลชนแล้วว่าไม่ใช่ความจริงแต่อย่างใด แต่งานนี้กระแสข่าวก็ยังไม่หมดไปมีเรื่องแชทปริศนาของ สาวตาล ที่อ้างว่าเป็นโลกใบที่ 1 โผล่ขึ้นมา และยังมีรูปที่ถูกอ้างว่าเป็นสาวตาลถูกเผยแพร่อีกด้วยนั่นเอง

 

ซึ่งทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ก็ได้เผยรูปภาพที่ระบุว่าได้มาจากคนสนิทของ สาวจั๊กจั่น ซึ่งภาพนี้ก็ถูกอ้างว่าเป็น ตาล โลกใบที่1 แต่ต่อมาทางชาวเน็ตก็แอบจับโป๊ะได้ว่ารูปที่ถูกดังกล่าวนั้นม่ใช่รูปของสาวตาลแต่เป็นรูปของ สาวอั้ม นันทิยา นักร้องลูกทุ่งชื่อดังแทน ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมายืนยันแล้วว่าเป็นภาพของเธอแล้วถูกแอบอ้าง พร้อมทั้งไม่รู้จักทั้งจั๊กจั่นและเคเป็นการส่วนตัวด้วย

 

และล่าสุด แอนนา ทีวีพูล ก็ได้ออกมาเปิดเผยรูป สาวตาล กลางรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ทางช่อง 8 เช่นกัน โดยเธอนั้นระบุว่าได้รูปภาพนี้มาจากแหล่งข่าวเดียวกันกับ หนุ่ม กรรชัย ซึ่งไม่ใช่ภาพเดียวกันกับ อั้ม นันทิยา ที่ถูกจับโป๊ะไปก่อนหน้านั้น งานนี้เลยวอนขอว่าถ้ารูปนี้เป็นของใครโปรดออกมาแสดงตัวปกป้องตัวเองก่อนที่ใครจะเอารูปคุณมาแอบอ้าง

 

อีกทั้งคนสนิทของ สาวจั๊กจั่น ยังให้ข้อมูลเรื่องของเฟซบุ๊กที่อ้างว่าเป็นของ สาวตาล อีกด้วย ซึ่งทาง แอนนา ทีวีพูล ก็ได้เข้าไปสืบข้อมูลทั้งหมดแล้วก็พบว่า เป็นเพซอวตาร ไร้ตัวตน และถูกสร้างขึ้นมาเพื่อดิสเครดิตอะไรบางอย่าง

 

สุดท้ายแล้วรูปดังกล่าวที่ถูกอ้างว่าเป็น สาวตาล ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งออกมายืนยันแล้วว่าเป็นรูปของเธอ และเธอก็ไม่ใช้ตาลตามถูกแอบอ้างอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการจับโป๊ะกันแบบรัวๆ เลยทีเดียวค่ะ งานนี้เรื่องราวจะจบลงอย่างไรก็ต้องติดตามกันต่อไปแล้วนะคะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก ช่อง8 :Thaich8 jj_akhamsiri 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ