ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 13 มีนาคม 2564 | แก้ไข

นก อุษณีย์ ชี้แจงความจริงถึง จั๊กจั่น ยันไม่ได้มีเจตนแขวะเพื่อน

กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตนั้นให้การติดตามอยู่ไม่ใช่น้อยเลยนะคะ สำหรับ นก อุษณีย์ ที่หลังจากเจ้าตัวได้ลั่นแชทปริศนากลางไอจีสตอรี่ปมข่าวลือโลก 2 ใบของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และ เค วัฒนา ที่ต่อมาดูเหมือนว่าเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั้นจะเป็นแค่สิ่งที่ถูกสร้างขึ้นมาไม่ใช่ความจริงแต่อย่างใด

 

ซึ่งเมื่อวันที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา สาวนก อุษณีย์ ในฐานะเพื่อนสนิทของ สาวจั๊กจั่น อคัมย์สิริ  ก็ได้ลั่นแชทปริศนาที่คาดว่าจะเป็นของฝ่ายโลกใบที่ 1 ลงในไอจีสตอรี่ของตัวเอง พร้อมระบุข้อว่า "ผู้หญิงที่ยอมให้ผัวไปหลอกผู้หญิงคนอื่นแต่งงานด้วย ยอมปิดปากเงียบเพราะได้เงินหลายล้านแล้วมาพูดว่า 'ไม่ต้องสนใจเราไม่ได้ทำไรผิด' คุณคิดว่าอีนี่ต้องเลวขนาดไหนคะถึงคิดได้แบบนี้ #ด่าลอยๆ #ก็มันไม่มีตัวตน" ก่อนที่ภายหลังจะลบภาพดังกล่าวทิ้งแต่ก็ยังข้อความระบุไว้อีกว่า "อุ๊ย!!! มือลั่น ขออนุญาตลบนะคะ #ยิ้มอ่อน" (อ่านต่อได้ที่ : นก อุษณีย์ ลั่นแชทลับกลางไอจี ยันหวังดีกับ จั๊กจั่น เสมอ)

 

แน่นอนว่าตอนนั้นก็มีกระแสจากชาวเน็ตที่เข้ามาจวกการกระทำของเธอเยอะพอสมควร ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงไว้แล้วว่า "สืบเนื่องจากมีคนพูดว่าอาบีให้ข่าวทำลายจั่น ขอยืนยันว่าพวกเราไม่เคยให้ข่าวใครทั้งสิ้น นอกจากตอนที่ข่าวมันออกมาแล้ว อาจึงไปขอร้องพี่บุ๋ม ปนัดดาให้ช่วย เพราะเชื่อว่าจั่นโดนหลอกและไม่รู้เรื่องจริงๆ ถึงแม้ตอนนี้จั่นจะไม่เชื่อ และถูกรายล้อมไปด้วยคนเลวๆ บางคนก็โง่และสาระแน แต่ความลับไม่มีในโลก ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย เมื่อวันนึงความจริงเปิดเผย ขอให้เมิงรู้ไว้ว่าพวกกุยังอยู่ตรงนี้ รักและหวังดีกับเมิงเหมือนเดิม" 

 

แต่สุดท้ายตอนนี้เรื่องราวข่าวที่เกิดขึ้นมาก็ถูกจับโป๊ะกันแบบรัวๆ ชนิดที่ไม่ต้องรอข้ามวันเลยทีเดียว ส่งผลให้ สาวนกนั้นก็โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำต่อเพื่อนในครั้งนั้นมาอยู่เรื่อยๆ และรุนแรงมากขึ้นเลยทีเดียว จนวันนี้ (13 มี.ค.) เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงผ่านทางการไลฟ์แล้วว่า "ขอยืนยันตั้งแต่วันแรกที่ตนได้รับรู้ข้อมูลต่างๆ มาจนถึงวันนี้ ตนได้ไปเตือนกับจั๊กจั่นแค่ครั้งเดียวเท่านั้น หลังจากนั้นก็โอเคเคารพการตัดสินใจ ไม่เคยไปก้าวก่ายกับจั๊กจั่นอีกเลยนิ่งเงียบมาตลอด

 

จนเมื่อถึงวันที่เป็นข่าวตนก็ต้องการพิสูจน์ความจริงเลยตัดสินใจโพสต์ในไอจีสตอรี่อันนั้นไป ไม่ได้มีเจตนาหรือต้องการจะพาดพิง แซะเพื่อน แขวะเพื่อน ไม่ได้ต้องการสื่อไปถึงจั๊กจั่นเลย ตอนแรกตนก็ไม่ได้สนใจชาวเน็ตว่าจะเข้าใจผิดคิดอะไรแต่กลับกลายเป็นว่าคนส่วนมาเข้าใจแบบนั้นรวมถึงจั๊กจั่นเองด้วย

 

ตนก็ได้โทรไปคุยอธิบายกับจั๊กจั่นที่เข้าใจผิดแบบนั้นและก็ขอโทษเป็นการส่วนตัวไปแล้ว คือตนไม่คิดว่ามันจะทำให้คนเข้าใจผิดว่าตนไปแซะจั๊กจั่น ซึ่งก็ขอยอมรับผิดในสิ่งที่ได้โพสต์ไปจนเกิดความเข้าใจผิด ตนทราบดีว่าเป็นคนนอกไม่ควรจะก้าวก่าย 

 

และขอโทษที่ตนเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้จั๊กจั่นเป็นทุกข์ ไม่สบายใจ เสียใจ ผิดหวัง ทั้งๆ ที่ช่วงเวลานี้ควรเป็นโมเมนท์ที่จั๊กจั่นควรมีความสุขที่สุด แต่สิ่งที่เกิดขึ้นก็ขอยืนยันว่าตนมีเจตนาที่หวังดีรักและเป็นห่วงเพื่อนจริงๆ ไม่ได้แซะเพื่อนอย่างที่คนเข้าใจ ส่วนทุกคนจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็แล้วแต่การตัดสินใจของแต่ละคน ตนก็ไม่ลบคอมเมนต์อะไรที่ลงมาทุกสิ่งที่เกิดขึ้นก็ยอมรับในการกระทำ" 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก Nok Usanee jj_akhamsiri 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ