ข่าววันนี้ » บันเทิง
Clover Jarm - 14 มีนาคม 2564 | แก้ไข

พอลล่า เล่าวีรกรรรมฉาว อดีตผจก. แท็กหา จั๊กจั่น-หนุ่ม กรรชัย

พอลล่า เทเลอร์ โพสต์ไอจีสตอรี่แซ่บ เล่าความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นจากอดีตผู้จัดการ ย้ำชัดถึง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ - หนุ่ม กรรชัย "หวังว่า จะไม่มีใครตกเป็นเหยื่ออีก"

 จากมหากาพย์ดราม่า "ตาล" แห่งเมืองทิพย์ ที่สิ้นสุดลงเมื่อ อดีตผู้จัดการ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ออกมาโพสต์อินสตาแกรม (วันที่ 12 มี.ค.) ชี้แจงทุกประเด็น และขอโทษทุกฝ่าย ที่ทำให้เดือดร้อนและเรื่องราวใหญ่โต กระทั่งถูกชาวเน็ตตำหนิและเรียกร้องให้ออกมารับผิดชอบที่มากกว่าคำขอโทษ

 เรื่องราวของอดีตผู้จัดการ "จั๊กจั่น" ถูกขุดวีรกรรมและพบควาามจริงว่าเคยเป็นอดีตผู้จัดการให้กับ พอลล่า เทเลอร์ ซึ่งสาวพอลล่า ก็เคยได้เล่าประสบการณ์สุดจี๊ด ถูกอดีตผู้จัดการหลอกนานถึง 6 เดือน ผ่านรายการ #SongAbout อาทิ หลอกว่าเป็นนักเขียนเพลง, งอนหากปฎิเสธสิ่งที่เขาทำให้ คล้ายๆ ว่าทำตัวเหมือนแฟนอีกคนหนึ่งของเรา เป็นต้น จนกระทั่งพอลล่า ยุติปัญหาโดยการยกเลิกการเป็นผู้จัดการเธอไปในที่สุด

 ล่าสุดคืนวันที่ 13 มีนาคม 2564 พอลล่า เทเลอร์ ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ โดยมีประโยคภาษาอังกฤษ แปลเป็นไทยว่า "ฉันผ่านพ้นคนๆ นี้มานานหลายปีแล้ว และก็ได้มีประสบการณ์ที่คล้ายๆ กันเยอะมาก ทั้งโกหกและหลอกลวงแบบไม่มีที่สิ้นสุด การที่ได้เห็นคนอื่นๆ ต้องเจอกับประสบการณ์ที่เหมือนกัน และคนๆ นั้นก็ยังคงสร้างความเสียหายที่เจ็บปวดให้กับคนอื่นๆ ต่อไป มันทำให้ฉันเศร้าใจ หวังว่า จะไม่มีใครตกเป็นเหยื่ออีก" พร้อมกับแท็กอินสตาแกรมของ จั๊กจั่น - หนุ่ม กรรชัย 

คาดว่านี้คืออีกหนึ่งกำลังใจก้อนโตจาก พอลล่า เทเลอร์ ที่ถ่ายทอดความรู้สึกเข้าอกเข้าใจในฐานะที่เคยอยู่ในจุดนั้นมาก่อน ถึงนักแสดงสาว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก

paulataylorbuttery

kanchai

jj_akhamsiri

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ