ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 15 มีนาคม 2564 | แก้ไข

ดิว อริสรา เคลียร์ใจ เลิกกับ เซบาสเตียน เพราะอะไรกันแน่

ทำเอาชาวเน็ตแห่งสงสัยกันรัวๆ เลยนะคะ สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างซุปตาร์สาว ดิว อริสรา และ เซบาสเตียน ลี  แฟนหนุ่มนอกวงการ หลังจากก่อนหน้านั้นดูเหมือนว่าทั้งคู่ได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรง แต่ล่าสุดก็กลับมาคืนดีจนรักหวานฉ่ำไม่แพ้ใครแล้วล่ะค่ะ 

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ทำเอาชาวเน็ตให้ความสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวนะคะ สำหรับ ดิว อริสรา และ เซบาสเตียน โดยก่อนหน้านั้นดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะมีปัญหาอย่างรุนแรง สืบเนื่องจากมีชาวเน็ตจับสังเกตได้ว่าอินสตาแกรมของสาวดิวได้ลบรูปคู่กับแฟนหนุ่มออกไปหมดเกลี้ยง, อันฟอลโลกันและกัน และฝ่ายชายก็โพสต์ข้อความตัดพ้อแบบรัวๆ งานนี้เลยมีชาวเน็ตส่วนมากออกมาจับโยงว่าสาเหตุรักร้าวดังกล่าวมาจากการที่ ไผ่ วันพอยท์ อดีตแฟนหนุ่มของสาวดิว ได้โพสต์ภาพแหวนคาเทียร์ซึ่งไปเหมือนกับที่สาวดิวให้เซบาสเตียนในวันวาเลนไทน์แบบเป๊ะๆ 

 

ล่าสุด สาวดิว ก็ออกมาตอบคำถามไขข้อสงสัยกับความรักครั้งนี้ผ่านทางช่องยูทูบ Due Arisara แล้วล่ะค่ะ โดยเธอนั้นเล่าเหตุการณ์ว่า...ได้เข้าใจผิดและทะเลาะกับหนุ่มเซ็บจริงซึ่งไม่ขอลงดีเทลว่าเพราะอะไร และเธอนั้นก็เลยเป็นฝ่ายเอ่ยปากบอกเลิกเอง และจุดนี้เลยทำให้หนุ่มเซ็บโพสต์ข้อความตัดพ้อลงในอินสตาแกรมอันแรก ต่อมาก็เกิดข่าวเม้าท์ต่างๆ มากมาย ซึ่งหนุ่มเซ็บก็เข้าไปอ่านคอมเมนต์ต่างๆ นานาที่เกิดขึ้น จนทำให้เกิดเป็นประเด็นที่ทำให้เขานั้นได้โพสต์ข้อความตัดพ้ออื่นๆ ขึ้นมาอีกรัวๆ

 

ส่วนประเด็นที่หลายคนสงสัยว่าแหวนที่หนุ่มไผ่โพสต์นั้นเกี่ยวข้องกับสาวดิวหรือเปล่า เธอก็ขอยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนซื้อให้แต่ให้การ์ดจริงๆ ไม่ได้เป็นเชิงชู้สาวแต่อย่างใด ก่อนจะเอ่ยว่า "ทีบางเรื่องอยากจะโลกสวย ทีแบบนี้โลกสวยกันไม่ได้เลยหรอ" 

 

สุดท้ายแล้วสาวดิวกับหนุ่มเซ็บก็กลับมาคืนดีกัน ซึ่งเหตุผลนั้นเธอบอกว่าก็เพราะเรารักกันแหละ ก็มีอะไรดีๆ ในความสัมพันธ์อีกเยอะ ทั้งคู่สามารถเข้าใจและให้อภัยกันได้ และหนุ่มเซ็บยังบอกอีกว่า "มันไม่ใช่เพราะเขาให้โอกาสดิวแต่เราสองคนให้โอกาสกันและกันมากกว่า" สุดท้ายแล้วความรักของทั้งคู่ก็กลับมาหวานฉ่ำเช่นกันอย่างดีทำเอาเหล่าแฟนคลับแห่ร่วมยินดีกันรัวๆ เลยล่ะค่ะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก Due Arisara jetsetseb paionepoint 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ