ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 17 มีนาคม 2564 | แก้ไข

โอบ นิธิ เผยแคปชั่นถึง มะปราง เจอสวนแรงห้ามแทบไม่ทัน

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานฉ่ำไม่แพ้ใครเลยทีเดียวนะคะ สำหรับคู่ของนักแสดงวัยรุ่น โอบ นิธิ และ มะปราง อลิสา โดยล่าสุดฝ่ายชายนั้นเกิดลั่นแคปชั่นแรงถึงแฟนสาว แต่เจอสวนกลับอย่างรุนแรงทำชาวเน็ตห้ามแทบไม่ทันเลยทีเดียวค่ะ

 

ถ้าให้เอ่ยถึงคู่รักซุปตาร์วัยรุ่นขวัญใจชาวเน็ตเชื่อว่าหลายๆ คนต้องนึกถึงคู่ของ โอบ นิธิ และ มะปราง อลิสา ด้วยอย่างแน่นอน โดยคู่นี้เขาเคยมาโคจรเจอกันในการแสดงเอ็มวีเพลง หล่อเลย ของ พลพล ทำให้มีการเปลี่ยนสถานะเล็กๆ น้อยๆ จากเพื่อนร่วมงานจนกลายมาเป็นแฟนนั่นเอง ซึ่งตอนนี้ทั้งสองก็ยังสวีทหวานกันมานานถึง 4 ปีแล้ว แต่ก็ยังเป็นคู่รักที่มีความหวานฉ่ำไม่เปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด จนชาวเน็ตต้องอิจฉาตาร้อนเบาๆ อย่างแน่นอนค่ะ 

 

และล่าสุด หนุ่มโอบ ก็ได้โพสต์รูปคู่กับ สาวมะปราง ลงในอินสตาแกรม แต่มีการแอบบอกเล่าความในใจผ่านทางแคปชั่นว่า "ประโยคสนทนาระหว่างฉันและมะปรางเพื่อนรัก 

ฉัน : ทำไมชอบบังคับคนอื่นอ่ะ

มะปรางเพื่อนรัก : ป่าวนะไม่ได้บังคับ

มะปรางเพื่อนรัก : แล้วจะทำตามที่บอกรึเปล่า

ฉัน : แล้วถ้าไม่ทำจะโอเคเปล่า?

มะปรางเพื่อนรัก : ไม่โอเค

ฉัน : อ่าว!! นี่เรียกว่าไม่บังคับหรอ?

มะปรางเพื่อนรัก : ใช่ไม่ได้บังคับ

ฉัน : ..."

 

ทำให้หลังจากรูปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไป สาวมะปราง พอเห็นแคปชั่นที่แฟนหนุ่มเรียกตัวเองว่าเพื่อนรักก็รีบสวนกลับทันทีว่า "เดี๋ยวก็ได้เป็นเพื่อนรักจริงๆ หรอก อ้าวไม่ได้บังคับน้า" งานนี้ทำเอาชาวเน็ตคนอื่นๆ เข้ามาห้ามสาวมะปรางไม่ทันเลยทีเดียวล่ะค่ะ แหม...เจอแฟนสาวขู่แรงขนาดนี้หนุ่มโอบต้องระวังตัวแล้วนะคะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก oabnithi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ