ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 17 มีนาคม 2564 | แก้ไข

เคลลี่ ธนะพัฒน์ ยอมเปิดใจสาเหตุเลิก น้องนาย รับมันถึงเวลาที่ต้องถอย

กลายเป็นอีกหนึ่งคู่รักซุปตาร์ที่ชาวเน็ตให้การจับตามองอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวนะคะในตอนนี้ สำหรับคู่ของ เคลลี่ ธนะพัฒน์ และ น้องนาย ชนุชตรา หลังเกิดข่าวลือแรงส่อแววเตียงร้าวจนชาวเน็ตหลายคนสงสัยว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่อย่างไร 

 

สืบเนื่องจากเมื่อไม่นานมานี้มีข่าวลือสนั่นโซเชียลของวงการบันเทิงว่า...คู่รักซุปตาร์อย่าง เคลลี่ ธนะพัฒน์ และ น้องนาย ชนุชตรา ได้เลิกรากันแล้วหลังเพิ่งแต่งงานมาได้ไม่นาน โดยชาวเน็ตแอบจับสังเกตได้ว่าทั้งสองคนนั้นไม่ได้โพสต์รูปคู่ด้วยกันมานานกว่า 3 เดือน แถมฝ่ายหญิงก็ยังแชร์เพลงเศร้าและข้อความตัดพ้อผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวแบบรัวๆ ซึ่งล่าสุดวันนี้ (17 มี.ค.) หนุ่มเคลลี่ ก็ได้ออกมาเปิดใจอย่างหมดเปลือกถึงสาเหตุการเลิกรากับอดีตภรรยาต่อหน้าสื่อมวลชนแล้วว่า.....

 

"ข่าวลือนั้นเป็นเรื่องจริงตนได้แยกทางกับน้องนายมานาน 3 เดือนแล้ว ซึ่งตนเพิ่งได้ย้ายออกจากบ้านมา โดยก่อนหน้านั้นก็พยายามจะมีการปรับจูนแก้ไขปัญหาต่างๆ แต่พอวันหนึ่งก็คิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่เราต้องถอยออกมาคนละก้าว แต่พอได้มาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอาจจะมีความคิดเห็นไม่ตรงกัน ไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนกันหรือช่องว่างระหว่างวัยเกิดเป็นปัญหาที่สะสมมา

 

ตนก็ทำงานหนักด้วยอาจจะไม่ค่อยมีเวลาที่จะได้เจอกันเท่าไหร่เลยเป็นการตัดสินใจระหว่างเราทั้งคู่ ส่วนเรื่องที่น้องนายโพสต์ข้อความตัดพ้อต่างๆ นั้น น้องนายเขาเป็นคนชอบใช้คำคมอยู่แล้วอย่าไปใส่ใจกับตรงนั้นมาก ซึ่งมือที่ 3 ยืนยันว่าไม่มีแน่นอน ณ วันนี้เราอยู่แบบเป็นพี่เป็นน้องกันดีกว่าในเมื่อเราปรับจูนกันแล้วยังเข้าหากันไม่ได้

 

ยอมรับใจหายที่ต้องย้ายออกมามันเป็นเรื่องที่ทำใจยาก ตนตั้งใจมาก จริงใจมากกับชีวิตคู่ครั้งนี้ เพราะที่เราตัดสินใจแต่งงานก็อยากจะอยู่กับคนๆ นี้ไปตลอดชีวิต น้องเขาเป็นคนน่ารักเราใช้ชีวิตด้วยกันมันก็มีเรื่องดีมากกว่าเรื่องแย่ถ้าเจอหน้ากันก็ยังพูดคุยกันได้ปกติ ส่วนเมื่ออยู่คนเดียวมีร้องไห้เสียน้ำตาไหมมันก็ต้องมี การที่คนสองคนกต้องแยกทางกันมันเจ็บทั้งคู่ ตนไม่อยากให้คิดในแง่ลบแค่นี้มันก็เสียใจมากแล้ว"

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก ช่อง8 kellytanapat 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ