ข่าววันนี้ » บันเทิง
Clover Jarm - 18 มีนาคม 2564 | แก้ไข

แปม อัญญ์ชิสา เอาประสบการณ์ตรงสร้างเพลง Toxic ฝากทริคเด็ดถึงสาวๆ ที่เจอรักห่วย

แปม อัญญ์ชิสา กลับมาอีกครั้ง พลิกลุคสดใส มาเป็นสาวสตรองผ่านบทเพลง Toxic ที่จะพาคนฟังมูฟออน จากสถานการณ์และความคิดติดลบของคนรอบข้าง โดยมานั่งพูดคุยล้วงลึก และให้แง่คิดดีๆ ผ่านรายการ I See Dara

 

โดยการกลับมาครั้งนี้ของเธอ มาพร้อมนามสกุลใหม่ ที่ไม่ใช่ "ไกอา" แต่ใช้ชื่อจริง ที่เปลี่ยนใหม่ว่า "อัญญ์ชิสา" ที่แปลว่า "ผู้เป็นใหญ่ด้วยความรู้" ตามหลัง เป็น "แปม อัญญ์ชิสา" นั่นเอง

ส่วนซิงเกิ้ลใหม่ Toxic แปม อัญญ์ชิสา เผยแรงบันดาลใจของเพลงนี้ว่า "เราอยากทำเพลงที่มีเนื้อหาที่จริงจังขึ้น ความสัมพันธ์ที่เป็นพิษต่อกัน มันไม่ดีต่อกัน ถามว่าประสบการณ์ตรงไหม มันเป็นเรื่องที่เพิ่งผ่านมา ไม่ใช่แค่แฟน แต่อาจเป็นเพื่อนร่วมงานก็ได้ คนรอบข้างก็ได้ ส่วนตัวเคยเจอมาบ้าง อย่างเราเคยเจอเพื่อนคนหนึ่งบ่อยๆ และทุกครั้งที่เราเจอเขา เราไม่ชอบตัวเองเลย เสียความเป็นตัวเองไป เราเลยเดินออกมาดีกว่าไหม เพื่อที่จะรักษาตัวเองก่อน ส่วนเป็นเพื่อนสนิทไหม ลึกไม่ได้จริงๆ เพราะเพลงนี้มันเป็นการเล่าเราแต่ฝั่งเดียวไง เอาเป็นว่า เราอยากให้เพลงนี้ส่งผ่านถึงความกล้าหาญของเรา ที่กล้าเดินออกมาจากความสัมพันธ์แย่ๆ ดีกว่า"

 

ไม่เพียงแค่ทั้งสวยและเก่ง ในแง่มุมการใช้ชีวิตและวิธีรับมือของการพฤติกรรมแย่ๆ แปม อัญญ์ชิสา เผยว่า "การตัดใครสักคน การตัดเขาออกไปเลย หรือหนี ไม่ใช่ทางเลือกแรก แต่ถ้ามันสุดทางแล้ว พยายามปรับตัวแล้วไม่ไหว การถอยเอาตัวออกมาคือสิ่งที่ดีที่สุด"

 

ในฐานะของผู้หญิงที่สื่อสารเพลง Toxic อยากให้ฝากไปถึงสาวๆ ที่กำลังประสบปัญหา Toxic People ว่า "ฝากถึงสาวๆ หลายๆ คน ที่กำลังอยู่ในความสัมพันธ์ หรือความรักที่มันซ้ำซาก เขาทำเราเจ็บแล้วเจ็บอีก แต่เรายังไม่อยากไปไหน อยากให้รักตัวเองมากๆ เรามีค่ามากกว่านั้น มากกว่าคนที่มาทำให้เราเจ็บช้ำน้ำใจ" เรียกได้ว่าได้ใจสาวๆ เป็นอย่างมาก ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น สาวแปม ยังเผยทริคดีๆ ของการดูแลตัวเองจนสวยกริ๊งให้สาวๆ ได้ทราบ ไปติดตามชมเต็มๆ ผ่านรายเพจ I See Dara ได้เลยจ้า

 

I See Dara

pamperpaam

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ