ข่าววันนี้ » บันเทิง
Clover Jarm - 19 มีนาคม 2564 | แก้ไข

นาย ชนุชตรา เปิดใจสาเหตุจบชีวิตคู่ เคลลี่ ธนะพัฒน์ รักต้องจบเพราะอะไรกันแน่

นาย ชนุชตรา เปิดใจผ่านสื่อมวลชน ถึงความสัมพันธ์ที่ต้องเลิกราระหว่างเธอกับ อดีตสามี "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ยันชัดไม่มีเรื่องของมือที่สามแน่นอน

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่แฟนคลับตกใจอยู่ไม่น้อย สำหรับข่าวคู่รักดารา "เคลลี่ ธนะพัฒน์" กับ "นาย ชนุชตรา" ที่ฝ่ายชายออกมาชี้แจงกับสื่อมวลชนเรียบร้อยแล้ว โดยยืนยันว่า เลิกรากันจริง โดนตนย้ายออกมาจากบ้านฝ่ายหญิงแล้ว 3 เดือน ส่วนปัญหาที่ทำให้ไปต่อไม่ได้ เป็นหลายเรื่องๆ รวมกัน และยังมีเรื่องของช่องว่างระหว่างวัยด้วย โดยทั้งหมดนี้ เป็นการตัดสินใจร่วมกันทั้งสองฝ่าย ยืนยันไม่มีเรื่องมือที่สาม

 ล่าสุดวันนี้ 19 มีนาคม 2564 นาย ชนุชตรา ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชน ซึ่งยืนยันถึงความสัมพันธ์ที่ต้องจบลงระหว่างเธอกับอดีตสามี "เคลลี่ ธนะพัฒน์" เราเสียใจทั้งคู่ แต่ไม่เสียดายเพราะเราทำกันเต็มที่แล้ว เราแยกกันมาก 3 เดือนแล้ว และย้ายไปนอนกับคุณแม่ เพราะก่อนที่เราจะแต่งงานกัน ก็นอนกับคุณแม่ตลอดอยู่แล้ว วันที่เขามาเก็บเสื้อผ้า เราถ่ายละครพอดี เราไม่ได้อยู่ด้วย ใจหาย กลับมาบ้านไม่มีของของเขาแล้ว ก็หวิว เราเคยอยู่ด้วยกัน 

ส่วนฟางเส้นสุดท้าย เรารับรู้ปัญหามาตลอดอยู่แล้ว เป็นปัญหาที่มีมาเรื่อยๆ เรื่องช่วงอายุมีส่วนตัว ความคิด ทัศนคติ การใช้ชีวิต เราโตมาต่างครอบครัว แล้ววันนึงเรามาอยู่ด้วยกัน ตอนที่มาใช้ชีวิตคู่ ใช้ชีวิต 24 ชั่วโมง มันมีบางอย่างที่ไม่ตรงกัน และพยายามปรับกันมาตลอดอยู่แล้ว

 

ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ จะขอเวลาศึกษาใจกันนานกว่านี้ไหม ซึ่ง นาย เผยว่า เป็นเหมือนที่เป็นอยู่ที่เป็นแบบนี้ดีกว่า เราทำกันมาดีที่สุดแล้ว ไม่เสียดายอะไรเลย แต่เสียใจที่ไม่มีเราอยู่ด้วยกันแล้ว

 

ส่วนประเด็นเรื่องมือที่สาม จน เต้ วิทย์สรัช ถูกโยงเข้ามา นาย ยืนยัน ว่า ไม่มีอะไรเลย เป็นแค่คอมเมนต์ของเพื่อนดาราที่คอมเมนต์หากันเท่านั้นเลย และก็ยืนยันอีกครั้งว่า ความสัมพันธ์ที่จบลง ไม่มีเรื่องมือที่สาม ทั้งของนายเองและของพี่เคลลี่

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก

อีจัน บันเทิง

chanuchtra

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ