ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 22 มีนาคม 2564 | แก้ไข

น้องเบสท์ ควงคู่ ตงตง สวีทหวานกลางเมือง ตอกย้ำกระแสคู่จิ้น

ทำเอาชาวเน็ตแห่สงสัยหนักมากเลยทีเดียวนะคะ สำหรับคู่จิ้นอย่าง สาวเบสท์ รักษ์วนีย์ และ ตงตง เดอะสตาร์ เพราะล่าสุดทั้งสองได้ควงคู่กันไปสวีทหวานกลางเมือง ตอกย้ำกระแสคู่จิ้นที่ดูเหมือนว่าจะเป็นคู่จริงเสียแล้วล่ะค่ะ 

 

กลายเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่ได้รับกระแสความนิยมจากชาวเน็ตอยู่ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียวนะคะ สำหรับ สาวเบสท์ รักษ์วนีย์ และ ตงตง เดอะสตาร์ โดยฝ่ายหญิงนั้นถูกรู้จักกันในฐานะของการลูกสาวนักมวยระดับตำนานอย่าง สมรักษ์ คำสิงห์ และยังเป็นถึงยูทูบเบอร์ชื่อดังสร้างรายได้หลักล้าน ก่อนที่ต่อมาจะได้เข้าสู่วงการบันเทิงเต็มตัวและกำลังจะมีผลงานละครคู่กับพระเอกหนุ่มผิวขาวจั๊วะอย่างตงตงนั่นเอง งานนี้ทั้งสองก็เคยออกมาโพสต์รูปภาพอวดโมเมนท์สุดแนบชิดมาแล้วเลยทำให้มีชาวเน็ตหลายคนเกิดอาการจิ้นคู่นี้อยู่ไม่ใช่น้อย

 

และล่าสุด สาวเบสท์ ก็ได้อวดรูปภาพเซ็ตใหม่ยืนโพสท่าอยู่บริเวณเสาชิงช้ากลางเมืองกุรงเทพฯ พร้อมระบุแคปชั่นไว้ว่า "ให้ทายใครถ่ายให้?" ซึ่งต่อมา หนุ่มตงตง ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า "แฟนคลับเบอร์หนึ่งครับ" เรียกได้ว่าเป็นการประกาศตัวอย่างชัดเจนเลยทีเดียวนะคะว่าเป็นฝีมือการถ่ายภาพของเจ้าตัว แน่นอนว่าหลังจากนั้นก็ทำให้มีเหล่าชาวเน็ตเข้ามาแห่แซวแบบล้นหลามเลยทีเดียวค่ะ

 

และเมื่อเข้าไปส่องในอินสตาแกรมของ หนุ่มตงตง ก็พบว่ามีการอวดรูปภาพสถานที่เดียวกันกับสาวเบสท์แบบเป๊ะๆ เป็นการยืนยันว่าทั้งสองนั้นได้ไปเที่ยวด้วยกันมาจริงๆ งานนี้จากคู่จิ้นจะเปลี่ยนมาเป็นคู่จริงหรือไม่ต้องรอติดตามกันต่อไปแล้วล่ะค่ะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก  bestkamsing tongtong_thestar12 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ