ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 25 มีนาคม 2564 | แก้ไข

ทอย ปฐมพงศ์ หอบเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด จีน่า งานนี้เตรียมเปิดตัว

ยังคงเป็นอีกหนึ่งคู่ซุปตาร์ที่ชาวเน็ตให้การจับตามองอยู่ไม่ใช่น้อย สำหรับ ทอย ปฐมพงศ์ และ จีน่า เดอะเฟซ โดยก่อนหน้านั้นทั้งสองก็เคยออกมายอมรับกับสื่อมวลชนว่าได้ศึกษาดูใจกันอยู่ ซึ่งเวลาต่อมาก็ไม่ยักจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการสักที

 

โดยก่อนหน้านั้นก็กลายเป็นประเด็นดราม่าแรงสนั่นโซเซียลมากเลยทีเดียว สำหรับ พระเอกหนุ่ม ทอย ปฐมพงศ์ ที่ก่อนหน้านั้นได้เลิกรากับอดีตแฟนสาวนางเอกร่วมช่อง ซึ่งเวลาต่อมาก็มีข่าวลือว่าเจ้าตัวได้ไปคบหากับ สาวจีน่า เดอะเฟซ แทน แน่นอนว่างานก็ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วง จนมีแฮชแท็กที่ #แฟนใหม่หน้าคุ้น ขึ้นมา ซึ่งภายหลังทั้งสองก็ได้ออกมาให้ชี้แจงกับสื่อแล้วว่าอยู่ในช่วงกำลังศึกษาดูใจกันอยู่จริง 

 

และเมื่อวานนี้ (24 มี.ค.) ก็ถือเป็นวันเกิดของ สาวจีน่า ในวัยครบรอบ 29 ปี งานนี้ก็มีเหล่าเพื่อนๆ ร่วมวงการและชาวเน็ตเข้ามาอวยพรวันเกิดกันอย่างมากมาย รวมทั้งหนุ่มทอยที่ได้หอบเค้กมาเซอร์ไพรส์ฝ่ายหญิง พร้อมทั้งยังได้โพสต์ภาพวัยเด็กของสาวจีน่าลงในไอจีสตอรี่ของตัวเองด้วย เรียกได้ว่า เป็นครั้งแรกที่ทั้งสองมีการโพสต์ภาพถึงกันแบบไม่มีกั๊กอีกต่อไป งานนี้ไม่รู้ว่าจากตอนแรกที่อยู่ในสถานะกำลังศึกษาดูใจจะพัฒนาเป็นแฟนแล้วหรือไม่นะคะ? 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก ginaa.24 toyypathompong 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ