ข่าววันนี้ » บันเทิง
Clover Jarm - 11 เมษายน 2564 | แก้ไข

แจ๊ส ชวนชื่น ติดเชื้อ หลังร่วมงาน โย-บอล แจ้งไทม์ไลน์ละเอียดยิบ

แจ๊ส ชวนชื่น ประกาศผ่านอินสตาแกรม "ยืนยันเป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19" หลังร่วมงาน บอล เชิญยิ้ม - โย ยศวดี พร้อมแจ้งไทม์ไลน์ทั้งหมด 

 

หลังจากลุ้นตั้งแต่เมื่อคืน (10 เม.ย.) สำหรับ แจ๊ส ชวนชื่น ที่มีอาการป่วยอยู่แล้ว กระทั่งทราบว่า โย ยศวดี - บอล เชิญยิ้ม ติดโควิด-19 ได้เดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจหาเชื้อทันที ท่ามกลางกำลังใจมากมาย ทั้งจากภรรยา "แจง" และแฟนคลับ

 

ล่าสุดวันนี้ 11 เมษายน 2564 แจ๊ส ชวนชื่น ได้ออกมาโพสต์ผลตรวจโควิด-19 ยืนยันว่าตัวเองตอนนี้ติดเชื้อ โดยชี้แจงผ่านข้อความไว้ว่า

"เมื่อวานผมมีอาการมีไข้ เจ็บคอ มีน้ำมูก จึงได้เดินทางไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ เวลา 14.00 น. และเมื่อกลับมาถึงที่พักได้ทราบข่าวว่าพี่โย ยศวดี ติดเชื้อโควิด-19 ในช่วง 17.00 น. และพี่บอล เชิญยิ้ม ที่ติดเชื้อเช่นกัน

ซึ่งผมได้ร่วมทำงานกับพี่โยและพี่บอลเมื่อวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมาทำให้มีความเสี่ยงสูง และผมได้รับผลตรวจจากโรงพยาบาลเมื่อเช้าพบว่า”ติดเชื้อโควิด-19"

 

และอัปเดตล่าสุดไว้ว่า "และตอนนี้ผมกำลังเตรียมตัวเพื่อเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล นี่คือไทม์ไลน์ทั้งหมดของผมในระยะเวลา10วันก่อนพบเชื้อโควิด-19 เพื่อให้บุคคลที่ใกล้ชิดผมในระยะเวลาตามไทม์ไลน์ได้รับทราบ

สุดท้ายนี้ผมต้องขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ด้วยครับ"

พร้อมกันนั้้น ยังเผยไทม์ไลน์การเดินทางทั้งหมด ก่อนยืนยันเป็นผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ให้แฟนคลับและผู้ที่ใกล้ชิดได้ระวังตัว และเดินทางไปตรวจหาเชื้อในทันที

 ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก

jazzpadung

jangjit

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ