ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 21 เมษายน 2564 | แก้ไข

พลอย เฌอมาลย์ อวดช็อตหวานคู่ คลอดีน ทำชาวเน็ตแห่สงสัยหนัก

เรียกได้ว่าทำเอาโซเชียลแทบแตกตื่นกันเลยทีเดียวนะคะ เมื่อซุปตาร์ระดับตัวแม่อย่าง พลอย เฌอมาลย์ ได้โพสต์รูปคู่อวดโมเมนต์หวานๆ คู่กับนักแสดงรุ่นน้อง คลอดีน อทิตยา แน่นอนว่าหลายคนก็ต่างสงสัยว่าตกลงแล้วทั้งคู่นั้นคบกันหรือไม่อย่างไร

 

สำหรับซุปตาร์ระดับตัวแม่อย่าง พลอย เฌอมาลย์ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เหล่าชาวเน็ตให้การจับตามองเรื่องความรักมาอยู่เสมอ โดยก่อนหน้านั้นเจ้าตัวได้คบหาอยู่กับหนุ่มรูปหล่อตาน้ำข้าวแต่สุดท้ายรักก็ไม่สมหวังขอประกาศโสดกลางวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาเลยทีเดียว ทำให้ตอนนี้หลายคนเลยสงสัยว่าหัวใจของสาวพลอยจะมีใครจับจองแล้วบ้างหรือยังนั่นเองค่ะ

 

จนล่าสุดก็ทำให้ชาวเน็ตหลายคนตาลุกวาวเลยทีเดียว เมื่อ สาวพลอย ได้โพสต์รูปภาพสุดสวีทโอบกอดกับสาวคนหนึ่งอยู่ริมทะเล ซึ่งสาวคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนนะคะ ก็คือ คลอดีน อทิตยา นักแสดงรุ่นน้อง หรือที่หลายๆ คนอาจจะรู้จักในบทบาทของ มะลิ กับซีรีส์เรื่องฮอร์โมน ซีซั่น 3 นั่นเองค่ะ 

 

งานนี้ก็อาจจะเป็นแค่ภาพน่ารักๆ ธรรมดาทั่วไปก็ได้ แต่ดันมีเหล่าชาวเน็ตและคนดังในวงการบันเทิงหลายคนมากเข้ามาคอมเมนต์แซวแบบรัวๆ ไม่ว่าจะเป็น ลิเดีย ศรัณย์รัชต์, แมทธิว ดีน,  แอริน ยุกตะทัต และ ทาทา ยัง เป็นต้น ทำให้ชาวเน็ตหลายคนนั้นอินฟินเวอร์เป็นที่สุด ซึ่งความจริงแล้วทั้งสองคนคบหากันจริงหรือไม่อย่างไร ก็ต้องรอฟังคำตอบจากเจ้าตัวเองแล้วล่ะค่ะ 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ