ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 3 มิถุนายน 2564 | แก้ไข

เนย โชติกา จัดเต็มความแซ่บ หลังลั่นกลางไอจีแม่ร้อนอยากโดดน้ำ

เรียกได้ว่าร้อนแรงสู้กับอากาศบ้านเราในตอนนี้เลยนะคะ สำหรับซุปตาร์คุณแม่ลูกสอง เนย โชติกา ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอสั้นๆ ขณะสวมใส่ชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว อยู่ริมทะเล ทำเอาทั้งเพื่อนร่วมวงการและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันไม่ขาดสาย

 

ถ้าให้ชาวเน็ตเอ่ยถึงซุปตาร์ที่เป็นคุณแม่แล้ว แต่ก็ยังสวยและแซ่บแบบสุดปังอยู่ เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึง เนย โชติกา อย่างแน่นอน โดยเธอนั้นก็ถือเป็นคุณแม่ลูกสองของ น้องอคิณ และ น้องลลิณ แล้ว แต่ถ้าใครได้ติดตามอินสตาแกรมของเธอก็เห็นว่า มีการโพสต์ภาพและคลิปวิดีโอดูแลรูปร่างตัวเองอยู่เสมอ ออกกำลังกายเป็นประจำ ทำให้สาวเนยยังกลายเป็นผู้หญิงที่สวยและมีหุ่นแซ่บไม่แพ้สาวๆ วัยรุ่นแต่อย่างใดเลยล่ะค่ะ 

 

และล่าสุด สาวเนย ก็ได้สร้างเสียงฮือฮากลางโซเชียลอีกครั้ง หลังจากเธอนั้นได้โพสต์คลิปวิดีโอสั้นๆ ขณะยืนอยู่ริมทะล ด้วยได้สวมใส่ชุดบิกนี่ตัวจิ๋วสีขาว พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า "แม่ร้อนนนนน อยากโดดน้ำ" แน่นอนว่าหลังจากรูปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ทำให้มีทั้งชาวเน็ตและคนดังในวงการแห่เข้ามากดไลค์และคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก เพราะหุ่นของสาวเนยนั้นแซ่บแย่งซีนเต็มๆ โดยเฉพาะกับหน้าที่ฟิตเฟิร์ม เห็นอย่างนี้แล้วแทบอยากจะลุกไปออกกำลังกายบ้างเลยทีเดียว 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก noeychotika 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ