ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 9 มิถุนายน 2564 | แก้ไข

ดาว พิมพ์ทอง จัดแฟชั่นชุดอยู่บ้าน แหวกกลางอกทำชาวเน็ตต้องซูม

ทำเอาเหล่าชาวเน็ตพากันฮือฮาไม่น้อยเลยนะคะ เมื่อซุปตาร์สาวสุดเป๊ะอย่าง ดาว พิมพ์ทอง ได้โพสต์ภาพอวดแฟชั่นชุดอยู่บ้านกลางอินสตาแกรม แน่นอนว่างานนี้ก็ไม่มีคำว่าธรรมดา เซ็กซี่แบบสุดปังจนต้องขอแห่กดซูมกันเลยทีเดียว 

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ชาวเน็ตมักจะเอ่ยปากชมเรื่องความสวยของเธออยู่เสมอเลยนะคะ สำหรับ ดาว พิมพ์ทอง โดยนอกจากฝีมือทางการแสดงของเธอนั้นจะไม่เป็นสองรองใครแล้ว ผ่านงานละครมาหลายต่อหลายเรื่องจนประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ เหล่าชาวเน็ตก็มักจะฮือฮาในเรื่องความสวยสุดปังอยู่เป็นประจำด้วยล่ะค่ะ การันตีได้จากเมื่อไหร่ที่สาวดาวโพสต์ภาพเซ็ตใหม่ลงในอินสตาแกรมก็จะกลายเป็นที่พูดถึงสนั่นโซเชียลอยู่เสมอ

 

เช่นเดียวกับล่าสุดที่ทางด้าน สาวดาว ได้โพสต์รูปภาพเซ็ตใหม่ลงในอินสตาแกรม เป็นภาพที่เธอนั้นกำลังนั่งเล่นขณะสวมใส่ชุดเดรสสีดำแหวกอกลึก แน่นอนว่าเซ็กซี่เป็นอย่างมากเลยทีเดียว ทำให้เมื่อรูปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็เลยมีทั้งชาวเน็ตและคนดังอย่าง มิ้นต์ ชาลิดา, อาร์ต พศุตม์ และ เมฆ จิรกิตติ์ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความแซ่บนี้กันอย่างคับคั่ง เรียกได้ว่า แค่ชุดอยู่บ้านสบายๆ ก็ยังสุดปังสมกับเป็นสาวดาวอย่างแท้จริงเลยล่ะค่ะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก pimtdao 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ