ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 9 มิถุนายน 2564 | แก้ไข

ยิปซี คีรติ ปล่อยภาพทูพีซเซ็ตใหม่ริมทะเล ตอกย้ำตำแหน่งเจ้าแม่ชุดว่ายน้ำ

ไม่เคยมีคำแผ่วในพจนานุกรมของซุปตาร์สาว ยิปซี คีรติ เลยนะคะ เพราะล่าสุดเธอนั้นทำอินสตาแกรมแทบลุกเป็นไฟ หลังได้ปล่อยภาพเซ็ตใหม่กับชุดทูพีซริมทะเล หุ่นสุดเฟิร์มกับผิวสีแทนก็ทำให้เซ็กซี่ร้อนแรงเกินร้อยอย่างแท้จริง

 

สำหรับ ยิปซี คีรติ ก็ถือเป็นซุปตาร์สาวอีกหนึ่งคนที่มีดีกรีความแซ่บไม่เป็นสองรองใคร ถ้าใครได้ติดตามเรื่องราวของเธอก็จะทราบดีว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลรูปร่างของตัวเองดีมาก ออกกำลังกายอย่างหนักจนมีหุ่นสุดเฟิร์มแบบที่สาวๆ หลายคนใฝ่ฝันเลยทีเดียว งานนี้เลยทำให้เมื่อไหร่ที่สาวยิปซีได้โพสต์ภาพอวดความแซ่บผ่านอินสตาแกรม โดยเฉพาะกับบรรดาแฟชั่นชุดว่ายน้ำก็จะเรียกเสียงฮือฮาจากชาวเน็ตได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ 

 

เช่นเดียวกับล่าสุดที่ สาวยิปซี ได้โพสต์รูปภาพเซ็ตใหม่ เป็นภาพที่เธอนั้นนอนเล่นและนั่งเล่นอยู่บนชายหาดริมทะเล ขณะสวมใส่ชุดว่ายน้ำทูพีซสีฟ้าพาสเทล แน่นอนว่าภาพเหล่านี้ก็เผยให้เห็นหุ่นสุดเฟิร์มสมกับที่ออกกำลังกายมาเป็นอย่างดี และผิวก็มีสีแทนตามสไตล์สายฝอทำให้ดูเซ็กซี่เป็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากรูปเซ็ตนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีบรรดาชาวเน็ตเข้ามากระหน่ำกดไลค์อย่างไม่ขาดสาย เรียกได้ว่าปังสมกับที่หลายคนยกตำแหน่งเจ้าแม่ชุดว่ายน้ำให้เลยล่ะค่ะ

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก gypsykeerati 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ