ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 10 มิถุนายน 2564 | แก้ไข

เอื้อย พรสวรรค์ จัดเต็มความแซ่บในชุดว่ายน้ำอีกแล้ว งานนี้ถึงกับลั่นแคปชั่นแซวแรง

สาดความแซ่บกันไม่มีพักเลยนะคะ สำหรับคนดังสาวขวัญใจชาวเน็ตอย่าง เอื้อย พรสวรรค์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็โพสต์ภาพอัปเดตชุดว่ายน้ำเซ็ตใหม่อีกครั้ง แน่นอนว่าก็ยังเซ็กซี่แบบสุดปังเช่นเคย แถมไม่วายลั่นแคปชั่นแซวตัวเองแรงอีกด้วย

 

สำหรับ เอื้อย พรสวรรค์ ก็ถูกชาวเน็ตหลายคนรู้จักกันในนามของเน็ตไอดอลชื่อดังและเป็นหวานใจของซุปตาร์หนุ่มมาดเท่ อาร์ เดอะสตาร์ เช่นเดียวกัน โดยเธอนั้นถือเป็นเน็ตไอดอลระดับตำนานมีชื่อเสียงโด่งดังมานานหลายปีแล้ว จนในปัจจุบันสาวเอื้อยของเราก็กลายเป็นสาวแซ่บมากขึ้น เรียกได้ว่าอินสตาแกรมของเธอแทบจะมีแต่การอวดหุ่นสุดปังในชุดว่ายน้ำ และแน่นอนว่าก็ทำให้เหล่าชาวเน็ตต่างฮือฮาอยู่เสมอเลยนั่นเองค่ะ 

 

เช่นเดียวกับล่าสุดที่ทางด้าน สาวเอื้อย ก็ได้โพสต์ภาพอวดความแซ่บในชุดว่ายน้ำอีกครั้ง โดยเธอนั้นก็ได้สวมใส่ทูพีซตัวจิ๋วสีขาวยืนอวดหุ่นสาดความแซ่บอยู่ริมสระว่ายน้ำ แน่นอนว่าเป็นภาพอีกเซ็ตที่เต็มไปด้วยความเซ็กซี่อยู่ไม่น้อย จนทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ากระหน่ำกดไลค์ให้รัวๆ เหมือนเช่นเคย ซึ่งงานนี้สาวเอื้อยก็ขอแอบแซวตัวเองผ่านแคปชั่นไว้ว่า "ใส่ชุดว่ายน้ำยังไงให้เป็นชุดประจำวัน" เรียกได้ว่าถ้าสาวเอื้อยจะถูกยกให้เป็นตัวแม่เรื่องชุดว่ายน้ำก็ไม่เกินจริงแต่อย่างใดเลยล่ะค่ะ

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก ueay_pornsawan 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ