ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 12 มิถุนายน 2564 | แก้ไข

สิงโต เดอะสตาร์ อวดความแซ่บในอ่างอาบน้ำ ชาวเน็ตถึงกับคอมเมนต์ให้หันกลับมา

เรียกได้ว่าสร้างเสียงฮือฮาสนั่นโซเชียลกันอีกแล้วนะคะ สำหรับคนดังหนุ่มอย่าง สิงโต เดอะสตาร์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพสาดความแซ่บยืนในอ่างอาบน้ำ งานนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตถึงกับต้องคอมเมนต์ขอให้หันกลับมาเลยทีเดียว

 

สำหรับ สิงโต สหรัฐต์ หรือ สิงโต เดอะสตาร์ ก็ถือเป็นคนดังหนุ่มอีกหนึ่งคนที่ชาวเน็ตมักจะให้ความสนใจอยู่เสมอ แม้ว่าช่วงหลังๆ ที่ผ่านมานี้เจ้าตัวจะมุ่งหน้ากับงานนอกวงการเสียมาก แต่เหล่าชาวเน็ตก็ยังให้การติดตามอยู่ตลอด ด้วยความที่ตอนนี้หนุ่มสิงโตก็กลายเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวและมักจะอวดความเซ็กซี่ ความปังของหุ่นลงในอินสตาแกรมอยู่เสมอหลังจากที่คอยดูแลรูปร่างของตัวเองเป็นอย่างดี แน่นอนว่าก็มักจะกลายเป็นที่ฮือฮาอยู่เป็นประจำ

 

เช่นเดียวกับล่าสุดเมื่อ หนุ่มสิงโต ได้โพสต์รูปภาพในอินสตาแกรม เป็นภาพที่เจ้าตัวนั้นสวมใส่อันเดอร์แวร์สีขาวตัวเดียวยืนหันหลังอยู่ในอ่างอาบน้ำ ก่อนจะระบุแคปชั่นว่า "Take a shower and Sleep well '… #SINGTOBD…'" แน่นอนว่าหลังจากรูปนี้ได้ถูกเผยแพร่ก็เป็นที่ฮือฮาของชาวเน็ตอย่างล้นหลาม ต่างพากันเข้ามากดถูกใจและคอมเมนต์ชื่นชมความเซ็กซี่นี้แบบรัวๆ แถมบางคนก็ยังขอให้หนุ่มสิงโตนั้นหันหลังกลับมาด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่า อีกหนึ่งภาพที่ถูกใจใครหลายคนไม่น้อยเลยนั่นเอง 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก singtosaharat 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ