ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 14 มิถุนายน 2564 | แก้ไข

น้ำตาล ชลิตา เผยเคล็ดลับถ่ายชุดว่ายน้ำยังไงให้ปัง งานนี้ใครก็ทำตามได้

เรียกได้ว่ากลายเป็นซุปตาร์ที่มีหุ่นปังจนชาวเน็ตต้องยอมอีกคนของวงการแล้วนะคะ สำหรับ น้ำตาล ชลิตา โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ยินดีเผยเคล็ดลับถ่ายรูปในชุดว่ายน้ำยังไงให้ยืนหนึ่ง งานนี้บอกได้เลยว่า...ใครๆ ก็สามารถทำตามได้อย่างแน่นอน 

 

สำหรับ น้ำตาล ชลิตา ก็ถือเป็นซุปตาร์สาวที่มีดีกรีความสวยไม่เป็นสองรองใคร เพราะเธอนั้นเป็นถึงเจ้าของตำแหน่ง 6 คนสุดท้ายบนเวทีมิสยูนิเวิร์สประจำปี 2016 โดยที่ผ่านมานี้สาวน้ำตาลมักจะกลายเป็นที่ฮือฮาของเหล่าชาวเน็ตอยู่เสมอ หลังจากที่เธอนั้นได้ลงทุนฟิตหุ่นอย่างหนักจนเมื่อไหร่ที่ได้โพสต์รูปอวดหุ่นสุดปังโดยเฉพาะกับแฟชั่นชุดว่ายน้ำ ก็จะได้รับความนิยมจากชาวเน็ตอย่างล้นหลาม จนสาวๆ หลายคนอยากจะมีหุ่นแบบสาวน้ำตาลบ้างนั่นเอง

 

จนล่าสุดทางด้าน สาวน้ำตาล ก็ออกมาเปิดเผยเคล็ดลับสุดปังนี้แล้วล่ะค่ะ สืบเนื่องจากเธอนั้นได้แชร์โพสต์จากเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง ใต้เตียงดารา ที่ได้แชร์รูปชุดว่ายน้ำของเธอพร้อมกับชื่นชมในความแซ่บและความเอวคอดนี้ ซึ่งทางด้านสาวน้ำตาลก็เลยระบุแคปชั่นไว้ว่า "กฎก็คือห้ามกินข้าวก่อนถ่ายชุดว่ายน้ำ" แน่นอนว่าหลังจากนั้นก็มีเหล่าชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย ที่แท้เคล็ดลับความปังนี้ก็มาจากการอย่าเพิ่งกินข้าวก่อนนั่นเองค่ะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก Namtan Chalita Suansane  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ