ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 14 มิถุนายน 2564 | แก้ไข

แน๊ต เกศริน โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด แจ็ค แฟนฉัน งานนี้ถึงกับเขินหน้าแดง

งานนี้ทำเอาซุปตาร์หนุ่มสายฮาอย่าง แจ็ค แฟนฉัน ถึงกับเก็บทรงไม่อยู่ไปไม่เป็นเลยนะคะ เมื่อเซ็กซี่สตาร์ระดับตัวแม่อย่าง แน๊ต เกศริน โพสต์ภาพอวยพรวันเกิดกลางไอจี งานนี้แอบเห็นรูปที่แนบมามีความหน้าแดงไม่เบาเลยทีเดียว

 

สำหรับ แจ็ค แฟนฉัน ถือเป็นซุปตาร์หนุ่มอีกหนึ่งคนที่ชาวเน็ตต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยเจ้าตัวนั้นก็ได้คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็ก ทำให้มีผลงานให้ชาวเน็ตได้ติดตามมาแล้วมากมาย แน่นอนว่าถ้าให้เอ่ยถึงหนุ่มแจ็คหลายคนต้องนึกถึงความสนุกสนานเฮฮา ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นมีเอกลักษณ์เป็นคนตลก ชอบสร้างเสียงหัวเราะ ยิ่งช่วงหลังๆ ที่ผ่านมานี้หนุ่มแจ็คก็ได้สร้างเรื่องราวสุดพีคเรียกเสียงฮาสนั่นโซเชียลอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวค่ะ

 

จนเมื่อวานนี้ (13 มิ.ย.) ก็ถือเป็นวันครบรอบวันเกิดของ หนุ่มแจ็ค ในวัย 32 ปี งานนี้ก็มีเหล่าคนดังมาร่วมอวยพรวันเกิดอย่างคับคั่ง หนึ่งในนั้นก็คือ แน๊ต เกศริน เซ็กซี่สตาร์ระดับตัวแม่ โดยเธอก็ได้โพสต์ภาพขณะร่วมเฟรมกับหนุ่มแจ็คพร้อมกับมีช็อตแก้มที่ทำให้อีกฝ่ายหน้าแดงก่ำเลยทีเดียว ก่อนจะระบุข้อความไว้ว่า "HBD นะครับผมแจ็ค มีความสุขมากๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง ปังๆ เด้อ @jackfanchan" ซึ่งทางหนุ่มแจ๊คก็เข้ามาตอบกลับว่า "ขอบคุณครับคุณครู" เรียกได้ว่า น่าจะเป็นวันเกิดที่ทำให้หนุ่มแจ็คนั้นมีความสุขไม่น้อยเลยนะคะเนี่ย 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก nat_officialaccount jackfanchan 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ