ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 15 มิถุนายน 2564 | แก้ไข

อุ้ม ลักขณา ตอบชัดด้วยภาพกันโต้ง ๆ หลังถูกถามมีผิวแตกลายไหม

เรียกได้ว่าเป็นตัวแม่ในเรื่องของความเซ็กซี่เลยทีเดียวนะคะ สำหรับซุปตาร์ชื่อดังอย่าง อุ้ม ลักขณา โดยล่าสุดเจ้าตัวก็โดนชาวเน็ตถามเรื่องของผิวพรรณที่มีการแตกลาย งานนี้เธอนั้นจึงไม่ขอตอบอะไรให้มากความแต่ยืนยันกันไปด้วยภาพเลยทีเดียว

 

สำหรับ อุ้ม ลักขณา ก็ถือเป็นซุปตาร์สายเซ็กซี่อีกคนเลยก็ว่าได้ แน่นอนว่าต่อให้เธอกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งของ น้องดิสนีย์ แล้วก็ไม่สามารถทำให้ดีกรีความแซ่บของเธอนั้นลดลงเลย และที่สำคัญสาวอุ้มก็ถือเป็นไอดอลของสาวๆ ชาวเน็ตหลายคนในเรื่องของการดูแลรูปร่าง เพราะถ้าใครติดตามอินสตาแกรมของเธอก็จะทราบดีว่า สาวอุ้มเป็นคนที่ออกกำลังกายอย่างหนัก ปั้นหุ่นจนตอนนี้กล้ามหน้าท้องมาเต็มแซ่บปังยิ่งกว่าใครเลยล่ะค่ะ

 

ทำให้ล่าสุดก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาถาม สาวอุ้ม ผ่านทางอินสตาแกรมว่า "แม่มีผิวแตกลายไหมคะ" งานนี้เธอก็ได้ตอบกลับแบบสั้นๆ ว่า "ตูดแตกเป็นเรื่องธรรมชาติ" พร้อมกับแนบรูปที่ได้สวมใส่ชุดว่ายน้ำวันพีซสีเขียวสะท้อนแสงอวดบั้นท้ายด้านข้างที่มีรอยแตกของผิวแบบชัดๆ ไม่ต้องซูมแต่อย่างใด เรียกได้ว่า ต่อให้เป็นดาราดังขนาดไหนเรื่องธรรมชาติแบบนี้ทุกคนก็มีอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นสาวๆ อย่างเราไม่ต้องกังวลไปแต่อย่างใดนะคะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก lukkanaaum 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ