ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 23 มิถุนายน 2564 | แก้ไข

เบลล์ เขมิศรา

ทำเอาเหล่าชาวเน็ตฮือฮาไม่น้อยเลยนะคะ เมื่อนักแสดงชื่อดังขวัญใจวัยรุ่นอย่าง เบลล์ เขมิศรา ได้ขอสลัดลุคใสๆ หนึ่งวันด้วยการโพสต์รูปเด็ดสาดความแซ่บกลางอินสตาแกรม จนโดนคอมเมนต์ทักว่า...ให้ไปใส่กางเกงเลยทีเดียว

 

สำหรับ เบลล์ เขมิศรา ถือเป็นนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังที่ชาวเน็ตต่างชื่นชอบอยู่ไม่น้อย โดยเธอนั้นได้อยู่ในสังกัดนาดาวบางกอก มีผลงานทางการแสดงสุดปังอย่างซีรีส์เรื่อง Hormones วัยว้าวุ่น, เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน ตอน แช่ง, Love Songs Love Series ตอน พรหมลิขิต และ เคว้ง เป็นต้น ซึ่งชาวเน็ตหลายคนต่างตกหลุมรักสาวเบลล์ในความที่เป็นคนตลก เฮฮา มีความเปิ่นหน่อยๆ และที่สำคัญลุคใสๆ ของเธอก็โดดเด่นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

จนล่าสุด สาวเบลล์ ก็สร้างความฮือฮาสนั่นอินสตาแกรมเป็นอย่างมาก หลังจากที่เธอนั้นได้โพสต์รูปภาพตัวเองขณะใส่เสื้อสเวตเตอร์กับกางเกงแพนตี้ตัวเดียว ก่อนจะระบุแคปชั่นว่า "ทะเลทิพย์ แสร้งว่าหนาวๆ ลมแรงๆ อยู่หาด" แน่นอนว่าเป็นลุคนี้เป็นลุคที่เซ็กซี่ไม่น้อยต่างจากลุคทั่วไปของสาวเบลล์เป็นอย่างมาก จนมีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ด้วยความฮือฮากันรัวๆ แถมเพื่อนร่วมวงการบางคนของเธอยังบอกให้ไปใส่กางเกงอีกด้วย แหม...แซ่บขนาดนี้ก็ปังไม่แพ้ใครเหมือนกันนะคะสาวเบลล์ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก kemisarap 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ