ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 26 มิถุนายน 2564 | แก้ไข

น้ำตาล ชลิตา อวดแฟชั่นปังยืนหนึ่งอีกแล้ว แซวเองเอาแมสก์มาใส่เป็นเสื้อ

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์สายแฟอีกคนของวงการบันเทิงแล้วนะคะ สำหรับ น้ำตาล ชลิตา เพราะล่าสุดเธอนั้นก็ได้อวดแฟชั่นชุดใหม่ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับแซวตัวเองเอาแมสก์มาใส่เป็นเสื้อ เรียกได้ว่า แซวเองเล่นเองเจ็บน้อยสุดของจริง

 

สำหรับ น้ำตาล ชลิตา ก็ถือเป็นซุปตาร์ที่ชาวเน็ตต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี โดยเธอนั้นได้แจ้งเกิดจากการเป็นเจ้าของตำแหน่ง Top6 บนเวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2016 แน่นอนว่าถ้าเป็นเรื่องของความสวยปังเธอนั้นก็ยืนหนึ่งไม่แพ้ใคร นอกจากนั้นช่วงหลังๆ ที่ผ่านมานี้ สาวน้ำตาลก็มักจะสร้างเสียงฮือฮาสนั่นโซเชียลอยู่เป็นประจำ หลังจากที่เธอได้โพสต์รูปอวดความแซ่บโชว์เอวคอดไม่มีพัก จนเป็นต้นแบบหุ่นในฝันของสาวๆ อย่างแท้จริง

 

อย่างเช่นกับล่าสุดที่ สาวน้ำตาล ได้โพสต์รูปภาพเซ็ตใหม่ลงในอินสตาแกรม เป็นภาพที่เธอนั้นได้สวมใส่เสื้อตัวจิ๋วสีฟ้าอมเขียวกับกางเกงยีนส์ขายาว แน่นอนว่าชุดนี้นอกจากจะโชว์เอวคอดสุดแซ่บแล้ว ตัวเสื้อก็ยังคล้ายกับหน้ากากอนามัยอีกด้วย จนสาวน้ำตาลก็ยังอดแซวตัวเองไม่ได้จึงได้ตั้งแคปชั่นของรูปนี้ว่า "วิธีใส่แมสที่ถูกต้อง Don’t forget to wear a mask!" เป็นไปตามคาดค่ะว่าหลังจากรูปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีทั้งคนดังและชาวเน็ตเข้าคอมเมนต์ด้วยความฮือฮากันอย่างคั่บคั่ง

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก namtanlitaa 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ