ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 14 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

บอลลูน พินทุ์สุดา ทวงบัลลังก์ความแซ่บอีกครั้ง เห็นแล้วใจแทบละลาย

ยืนหนึ่งมาทุกยุคอย่างแท้จริงเลยนะคะ สำหรับ บอลลูน พินทุ์สุดา เน็ตไอดอลชื่อดังในตำนาน ที่ล่าสุดเธอนั้นได้กลับมาทวงบัลลังก์ความแซ่บ โพสต์ภาพเซ็ตใหม่อวดหุ่นในชุดว่ายน้ำบิกินี่ตัวสีดำ ทำชาวเน็ตกดไลค์กันกระหน่ำเลยทีเดียว

 

สำหรับ บอลลูน พินทุ์สุดา ก็ถือเป็นเน็ตไอดอลยุคบุกเบิกตั้งแต่แรกๆ เลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้นชื่อเสียงของเธอจึงโด่งดังไม่แพ้ใครเลยนั่นเองค่ะ โดยแต่ก่อนนั้นสาวบอลลูนได้เข้าสู่วงการจากการถ่ายแบบนิตยสารแคตช์ของค่ายโดโจ ซิตี้

 

ทำให้ต่อมาก็เลยมีงานในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่องก่อนที่จะห่างหายไปบ้างในภายหลัง แต่ถึงอย่างไรชาวเน็ตหลายคนก็ยังคงให้การติดตามในภาพลักษณ์ความสวย ความสดใส และ ความแซ่บ ของสาวบอลลูนอยู่เสมอนั่นเองค่ะ

 

และล่าสุดนั้นเธอก็ได้สร้างความฮือฮาไม่น้อย หลังจากที่ทางด้าน สาวบอลลูน ได้โพสต์รูปภาพเซ็ตใหม่ลงในอินสตาแกรม เป็นภาพที่เธอนั้นได้พักผ่อนอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต สวมใส่ชุดบิกินี่สีดำอวดความแซ่บริมสระว่ายน้ำพร้อมกับมีน้องแมวตัวจิ๋วร่วมเฟรมด้วย 

 

แน่นอนว่าภาพเซ็ตดังกล่าวช่างเซ็กซี่เป็นอย่างมาก ทำให้หลังจากได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามากระหน่ำกดไลค์และคอมเมนต์ชื่นชมอย่างล้นหลามเลยนั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาทวงบัลลังก์ความแซ่บได้สมศักดิ์ศรีเลยล่ะค่ะ 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก balloon_balloon 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ