ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 21 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

เอาแล้ว หลิน มชณต แฟนเก่า โทนี่ โพสต์ขนาดนี้หมายความว่าไง

กลายเป็นประเด็นดราม่าเดือดที่หลายคนกระหน่ำวิพากษ์วิจาณ์เป็นอย่างมากเลยนะคะ สำหรับ โทนี่ รากแก่น ที่เจ้าตัวนั้นออกมาโพสต์ออกตัวว่าเป็นกลางพร้อมฝากข้อความถึงกลุ่มสามกีบและสลิ่มด้วย และจุดนี้เองก็ทำให้หลายคนไม่พอใจ

 

สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ (20 ก.ค.) ก็เปิดประเด็นดราม่าจนขึ้นเทรนด์ฮิตทวิตเตอร์อันดับ 1 นั่นก็คือ เรื่องราวของซุปตาร์หนุ่มสุดฮอต โทนี่ รากแก่น ที่เจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์ระบายความในใจร่ายยาวเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองกลางอินสตาแกรม โดยเจ้าตัวก็ออกมาบอกว่าไม่ได้เป็นฝ่ายไหนทั้งนั้นอยู่ฝ่ายธรรมชาติ พร้อมกับตั้งคำถามเกี่ยวกับระบบทุนนิยมขึ้นมา

 

ก่อนจะฝากข้อความถึงกลุ่มสามกีบและสลิ่มไว้ด้วย แต่ในจุดนี้เองทำให้หลายคนไม่พอใจออกมาต่อว่าหนุ่มโทนี่ จนเจ้าตัวนั้นต้องออกมาขอโทษที่ใช้คำไม่เหมาะสม พร้อมยืนยันไม่เอาเผด็จการ ไม่ชอบการใช้ความรุ นแร ง ไม่ชอบการทำร้ ายประชาชน

 

ซึ่งหลังจากนั้นก็พบว่าทางด้าน หลิน มชณต อดีตคนรู้ใจของ หนุ่มโทนี่ ก็ได้เคลื่อนไหวบางอย่างกลางอินสตาแกรมเช่นเดียวกัน โดยเธอนั้นก็ได้โพสต์รูปภาพคนนั่งสมาธิกลางเหตุไฟไห ม้และระเ บิด พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า "เป็นกลาง...กลางกองเพ ลิง" ซึ่งก็ทำเอาเหล่าชาวเน็ตต่างให้ความสนใจและสงสัยว่าจะเชื่อมโยงกับประเด็นของหนุ่มโทนี่ด้วยหรือไม่นั่นเอง

 

แต่ถึงอย่างไรก็ตามสาวหลินก็ยังไม่ได้เคลื่อนไหวอะไรต่อ เพราะฉะนั้นก็คงต้องรอคำตอบจากเจ้าตัวแล้วล่ะค่ะว่าที่โพสต์มานั้นหมายถึงประเด็นอะไรกันแน่

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก linnmashannoad tonirakkaen 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ