ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 21 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

จิลล์ โรเจอร์ ถึงขั้นทนไม่ไหว ลาแล้วไทยแลนด์อีกคน แถมลั่นแรงฝากไว้กลางไอจี

ในช่วงหลังๆ ที่ผ่านมานี้ก็มีเหล่าบรรดาคนดังหลายคนที่ต่างย้ายไปอยู่ต่างประเทศ ทำเอาเหล่าแฟนคลับ ชาวเน็ต คิดถึงไม่น้อย ซึ่งล่าสุดก็คงจะเป็นคิวของ จิลล์ โรเจอร์ นักแสดงสาวลูกครึ่งสายบู๊ของช่อง 7 นั่นเองค่ะ 

 

ต้องยอมรับเลยว่าสถานการณ์ในช่วงนี้ของประเทศไทยค่อนข้างที่จะวิก ฤตเป็นอย่างมาก สืบเนื่องมาจากโรคระบาด CV-19 ที่ยังไม่คลี่คลายลงแต่อย่างใด ประกอบการจัดการของทางภาครัฐที่ชาวเน็ตลงความเห็นไว้ไม่เป็นที่น่าพอใจ ทำให้หลายคนเกิดอาการท้อถอย เหนื่อยล้า และ สิ้นหวังกันไปตามๆ กัน

 

ทำให้ต่อมาก็มีหลายคนตัดสินใจเลือกจะไปใช้ชีวิตที่ต่างแดน ซึ่งก็รวมไปถึงเหล่าคนดังหลายคนที่เริ่มวางแผนเริ่มต้นชีวิตใหม่แล้ว เช่นเดียวกับทางด้านนักแสดงสาวลูกครึ่งไทย - อังกฤษ อย่าง จิลล์ โรเจอร์ ที่ได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านทางอินสตาแกรม

 

โดยทางด้านของ จิลล์ โรเจอร์ ก็ได้ออกมาโพสต์รูปภาพพาสปอร์ตของประเทศอังกฤษลงในอินสตาแกรม ก่อนจะระบุข้อความไว้ว่า "ปะ ไปต ายเอาดาบหน้า Thailand sad ชีวิตดิ่งเหวเรื่องงานมาก" แน่นอนว่าก็ทำเอาหลายคนตกใจกับข่าวคราวนี้ไม่น้อย

 

จนมีบรรดาชาวเน็ตและเพื่อนๆ ร่วมวงการอย่าง หมิว สิริลภัส, แอมป์ พีรวัศ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและร่วมอวยพรต่อการเดินทางครั้งใหม่นี้อย่างมากมายเลยนั่นเอง 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก rogers_jill 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ