ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 21 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

ไหนใครบอกให้พอเพียง โฟกัส จีระกุล ฟาดแซ่บ แค่พอกินยังเหนื่อยเลย

ทำเอาเหล่าชาวเน็ตแทบกดไลค์ให้ไม่ทันเลยนะคะ เมื่อทางด้านของนักแสดงสาวสุดฮอตอย่าง โฟกัส จีระกุล ได้โพสต์ข้อความฝากไว้ให้คิดกลางเฟซบุ๊กถึงประเด็นของคำว่า "พอเพียง" ที่ตอนนี้หลายคนแทบจะบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "ไม่พอกินแล้ว"

 

สำหรับ โฟกัส จีระกุล ก็ถือเป็นนักแสดงชื่อดังที่ชาวเน็ตรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยที่ผ่านมาหลายคนก็น่าจะทราบดีว่าเธอได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นเรื่องการเมืองมาอยู่เสมอ และตรงจุดนี้เองก็ทำให้มีคนพอใจและไม่พอใจ แต่จะเจอกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนักขนาดไหนสาวโฟกัสก็ยังคงเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องจนเหล่าชาวเน็ตก็ต่างมอบฉายาให้เธอว่าเป็น.... "นางฟ้าประชาธิปไตย"

 

และกับสถานการณ์ของประเทศไทยที่ตอนนี้ค่อนข้างเรียกได้ว่าวิก ฤตหนักอยู่พอสมควร ก็ทำให้มีเสียงความคิดเห็นออกมาหลากหลายด้าน เช่นเดียวกับทางด้านของ สาวโฟกัส ที่เธอนั้นก็ได้ฝากข้อความหนึ่งไว้ในเฟซบุ๊กของตนเองว่า...

 

"คนจะ 'พอเพียง' ได้ ต้องมีเงินก่อนนะคะ ต้องไม่เดือดร้อนเรื่องเงิน ถึงจะสามารถทำอย่างนั้นได้ เพราะทุกวันนี้ แค่ 'พอกิน' ยังเหนื่อยเลยค่ะ ฝากไว้ให้คิดค่ะ" ซึ่งหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ดูเหมือนจะถูกใจชาวเน็ตเป็นอย่างมาก หลายคนต่างเข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยกับข้อความนี้กันแบบรัวๆ เลยนั่นเอง

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก Focus Jeerakul 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ