ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 21 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

โอ๊ต ปราโมทย์ ถึงกับเดือด หลังเจอข่าวขู่ดาราวิจารณ์รัฐถือเป็นเฟคนิวส์

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ทำเอาเหล่าคนดังในวงการถึงกับเดือดไม่น้อยเลยนะคะ ไม่เว้นแม้แต่นักร้องหนุ่มอย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ ที่ออกมาโพสต์ข้อความสุดปัง หลังมีข่าวออกมาว่าดารานักร้องที่ออกมา CALL OUT วิจารณ์รัฐบาลถือเป็นเฟคนิวส์ผิดพรบ.คอมพ์

 

สืบเนื่องจากช่วงที่ผ่านมานี้มีประชาชนหลายคนรวมไปถึงคนดังในวงการบันเทิง ออกมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือดถึงการจัดการปัญหาต่างๆ ของรัฐบาล โดยเฉพาะกับวิก ฤต CV-19 ที่ต่างลงความเห็นว่าไม่น่าเป็นที่พึงพอใจเท่าไหร่นัก จนต่อมาวันนี้ (21 ก.ค.) ก็มีข่าวออกมาว่า....

 

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ขอความกรุณาสำหรับกลุ่มดารา นักแสดง รวมถึง อินฟลูเอนเซอร์ ซึ่งเป็นบุคคลสาธารณะที่ประชาชนรักและศรัทธา อย่าใช้โซเชียลมีเดียเคลื่อนไหวทางการเมืองโจมตีรัฐบาล เพราะสิ่งที่ทำเป็นการบิดเบือนข้อมูล เป็นการสร้างเฟคนิวส์ขึ้นในระบบโซเชียลมีเดีย เข้าข่ายผิดพรบ.คอมพ์

 

ทำให้ต่อมาก็มีคนดังออกมาเคลื่อนไหวสุดเดือดถึงประเด็นนี้กันอย่างคับคั่ง หนึ่งในนั้นก็คือ โอ๊ต ปราโมทย์ นักร้องหนุ่มชื่อดัง โดยเจ้าตัวก็ได้โพสต์ข่าวนี้ลงในอินสตาแกรม ก่อนจะระบุแคปชั่นไว้ว่า "ก็เพราะมันห่วยไงครับ คนถึงด่ ากันทุกวัน ทำให้ดีกว่านี้ก็ทำได้ไม่ใช่หรอครับ แต่ถ้าทำไม่ได้ก็ให้คนอื่นมาทำแทนนะครับท่านๆ ทั้งหลาย…" 

 

แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีทั้งชาวเน็ตและคนดังร่วมวงการคนอื่นๆ ออกมาแสดงความคิดเห็นกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น พลอย ภัทรากร, ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์, หมิว สิริลภัส, ปันปัน สุทัตา เป็นต้น ซึ่งงานนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่สะเทือนวงการบันเทิงอย่างแท้จริง 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก oatpramote 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ