ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 22 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

อั้ม พัชราภา ยอมเคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนขอให้ Call out ยันจะแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ

สำหรับที่ผ่านมาก็เป็นประเด็นที่ชาวเน็ตพากันพูดถึงอยู่ไม่น้อยเลยนะคะ สำหรับการเรียกร้องให้เหล่าดารา นักร้อง ออกมา Call out เป็นกระบอกเสียงให้กับประชาชน หนึ่งในนั้นก็มีซุปตาร์ระดับตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา อยู่ด้วย

 

สืบเนื่องจากสถานการณ์ในช่วงนี้ของประเทศไทยค่อนข้างที่จะวิก ฤตอยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องโรคระบาด CV-19 ที่ทวีความรุ นแร งเพิ่มขึ้นมากในแต่ละวัน จนพบผู้ติดเชื้อหลักหมื่นรายอย่างไม่ลดละ ประกอบการจัดการของรัฐที่เป็นเสมือนหัวเรือใหญ่ ชาวเน็ตหลายคนก็ต่างไม่พึงพอใจสักเท่าไหร่นั่นเอง

 

ตรงจุดนี้ก็เลยทำให้ทั้งชาวเน็ตและคนดังหลายคนออกมาเรียกร้องถึงการจัดการต่างๆ ให้ดีขึ้น แต่ก็มีคนดังบางคนที่ไม่ได้ออกมา Call out ก็เลยโดนชาวเน็ตเรียกร้องวอนขอความช่วยเหลืออย่างหนัก หนึ่งในนั้นก็คือ อั้ม พัชราภา แต่ถ้าใครได้ติดตามสาวอั้มอยู่แล้วก็จะพบว่าเธอนั้นมักจะบริจาคสิ่งของ เงินทอง ช่วยเหลือผู้ที่ประสบปัญหาอยู่เสมอนั่นเองค่ะ

 

แต่ล่าสุดทางด้าน สาวอั้ม ก็ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นนี้แล้ว โดยมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของเธอว่า "พี่อั้ม หลังจากคอมเม้นท์นี้ พี่อาจจะบล็อคเราไปเลย หรือเราอาจจะโดนแฟนคลับพี่ถ ล่มเ ละเท ะ แต่เราขอพูด ขอบอกพี่ ในฐานะที่เราเป็นแฟนคลับ ที่ดูพี่ตั้งแต่มณีเนื้อแท้ คอยไปเม้นท์ต บตีกับแอ นตี้พี่ในพันทิป

 

เราศรัทธาในตัวพี่มาตลอด เราไม่ได้หวังให้พี่ออกมา Call out แบบรุ นแร ง ต้องด่ าใครต่อใครแร งๆ เรารู้ว่าพี่แอบช่วยบริจาคนั่นนี้อยู่เรื่อยๆ แต่เราอยากบอกพี่ว่า ในสถานการณ์ตอนนี้ แค่การบริจาคมันคือการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุมากๆ รัฐมีงบประมาณที่ต้องช่วยพวกเราค่ะพี่ ไม่ใช่เราต้องช่วยกันเองตลอดเวลา ตัวพี่มีราคาตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า 

 

เราต้องการแค่เสียงเบาๆ จากพี่ ให้พี่เรียกร้องในสิทธิ์ที่ประชาชนทุกคนในประเทศนี้พึงมี พึงได้ พี่อาจจะมีความเชื่อมั่น ยึดมั่นในใจของพี่ แต่ตอนนี้ พี่คะ มีคนต ายข้างถนน รถ รพ. รถมูลนิธิ วิ่งทั้งวันทั้งคืน ทุกวันทุกคืน พี่ได้ยินเสียงพวกนี้ไหมคะ เสียงคร่ำครวญจากความเจ็ บป วดที่ไม่สามารถเข้าถึงการรักษาที่ดีพอ

 

ตัวหนังสือเราอาจไม่ได้มีพลังมากพอ แต่ตัวหนังสือของพี่มันมีพลังมากมาย พี่คงรู้ดี รู้มาตลอดหลายสิบปีนี้ว่า ตัวพี่ มีพลังในการสื่อสารแค่ไหน เราอยากบอกพี่แค่นี้ เรายังรักพี่เสมอ เราจะไม่คาดหวัง เราแค่ขอรอ รอสักวันที่พี่จะเห็นเรา เราที่รักพี่มากจริงๆ ปรารถนาดีจริงๆ / ส่วน แฟนคลับถ้าด่าเราหย าบคายเราไม่โต้ตอบนะคะ เราแคป"

 

ซึ่งหลังจากนั้น สาวอั้ม ก็เข้ามาตอบแบบตรงไปตรงมาว่า "พี่ขอขอบคุณมากค่ะที่ติดตาม และศรัทธาในตัวพี่ พี่ขอพยายามทำในส่วนของพี่ด้วยกำลังใจทั้งหมดที่มี ถึงแม้จะเป็นแค่ปลายเหตุ พี่ก็ยังจะทำต่อไป ถึงแม้ว่าต่อไปกำลังใจที่คนส่งมาให้พี่จะหมดก็ตาม หลังจากเห็นคนต ายกลางถนน คิดว่าทุกคนคงมีความรู้สึกไม่ต่างกัน พี่ตอบข้อความของน้องเพราะเต็มไปด้วยคำพูดที่สุภาพ พี่ขอขอบคุณจริงๆ นะคะ"

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก aum_patchrapa 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ