ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 22 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

เดือดขั้นสุด พิมรี่พาย ฉะหนัก จะคอยดูจุดจบของคนค้าขายความต ายอย่างพวก....

เรียกได้ว่าเดือดอยู่ไม่ใช่น้อยเลยนะคะ สำหรับคนดังขวัญใจชาวเน็ตอย่าง พิมรี่พาย ที่ล่าสุดเธอนั้นก็ออกมาเคลื่อนไหวสุดปังกลางอินสตาแกรม ระบายความในใจฐานะที่เป็นแม่ค้า พร้อมลั่นจะรอบดูจุดจบของพวก....

 

ต้องยอมรับเลยนะคะว่าช่วงนี้สถานการณ์บ้านเมืองเราค่อนข้างที่จะร้อนระอุอยู่ไม่น้อย ในแต่ละวันก็พบว่ามีประชาชนส่วนมากรวมทั้งเหล่าคนดังในวงการบันเทิงเอง ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นในประเทศอย่างดุเดือดอยู่ไม่น้อย 

 

เฉกเช่นเดียวกับทางด้านของ พิมรี่พาย ผู้ที่โด่งดังมาจากการเป็นแม่ค้าออนไลน์ฝีปากกล้าสุดใจบุญ คอยช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากอยู่เสมอ โดยเธอนั้นก็เป็นอีกคนที่ออกมาแสดงความคิดเห็นอย่างตรงไปตรงมาก จนเป็นที่ฮือฮาของโซเชียลอยู่เป็นประจำ

 

และวันนี้ (22 ก.ค.) พิมรี่พาย ก็ทำเอาอินสตาแกรมแทบเดือดอีกแล้วนะคะ โดยเธอนั้นได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า "เป็นแม่ค้ามาตลอดชีวิต…แต่สิ่งนึงที่จะไม่ทำ! คือค้าขายบนความต ายของคน!! เค้าออกมาพูดกันขนาดนี้แทนที่มึงจะฟังกลับมองเป็นศั ตรู กูจะคอยดูจุดจบของคน “ค้าความต าย” อย่างพวกมึง อำนาจปิกปากคนได้แต่ปิดปากเวรกรรมไม่ได้หรอก!"

 

แน่นอนว่าหลังจากโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ทำให้มีหลายคนเข้ามาแสดงความเห็นกับข้อความนี้ รวมไปถึงคนดังระดับตัวแม่อย่าง ตั๊ก ศิริพร ที่คอมเมนต์ว่า "รักน้องพิม" เรียกได้ว่า เป็นอีกโพสต์ที่น่าจะโดนใจชาวเน็ตเป็นอย่างมากเลยนั่นเอง

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก pimrypie 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ