ข่าววันนี้ » บันเทิง
Minime - 22 กรกฏาคม 2564 | แก้ไข

ชาวเน็ตแห่แชร์สนั่นทวิต โบวี่ อัฐมา บอกไม่รู้จักคำ สลิ่ม เอ๊ะ...ยังมีอีกเหรอ

กลายเป็นประเด็นที่ถูกชาวเน็ตพูดถึงกันสนั่นทวิตเตอร์อีกแล้วนะคะ สำหรับเรื่องราวของซุปตาร์ชื่อดังอย่าง โบวี่ อัฐมา ที่เธอนั้นถูกชาวเน็ตแคปข้อความที่เธอบอกไม่เข้าใจคำว่า "สลิ่ม" งานนี้เลยถูกกระหน่ำวิพากษ์วิจารณ์อีกแล้ว 

 

สำหรับ โบวี่ อัฐมา ก็ถือเป็นนักแสดงสาวที่ชาวเน็ตรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยเมื่อไม่นานมานี้เธอก็มีประเด็นร้อนจนชาวเน็ตกระหน่ำวิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่ ซึ่งมาจากเรื่องที่เธอนั้นได้เข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของซุปตาร์รุ่นพี่ อ๋อม สกาวใจ ถึงปมการฉะเรื่องวั คซี น แต่เธอนั้นได้กลับแสดงความเห็นไปอีกทาง จนชาวเน็ตไม่พอใจหนักมาก ทำให้ต่อมาทางด้านสาวโบวี่ต้องออกมาชี้แจงและขอโทษภายหลัง

 

แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวของเธอจะกลับมาเป็นที่สนใจใหม่อีกครั้งนะคะ สืบเนื่องจากมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งแคปหน้าเฟซบุ๊กของ สาวโบวี่ ที่ได้คอมเมนต์ว่า "บอกตรงๆ ทุกวันนี้ก็ไม่เข้าใจว่า 'สลิ่ม' หมายถึงอะไร เป็นคำด่าหรือ? ต้องรู้สึกเจ็บไหม? รู้แค่ว่าอร่อย ได้ลองกิจอาจจะติดใจ ฮิฮิ"

 

ซึ่งหลังจากนั้นก็มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายอื่นๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นนี้กันอย่างคับคั่ง ทำให้ดูเหมือนว่าจะกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้อีกแล้ว....

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก bowie_atthama 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ